:::     :::

เจมส์ชิ่ง'โคคา-โคล่า'รอเซ็น'เป๊ปซี่โค'

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564
1,824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ซุุปตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส ยุติความสัมพันธ์ 17 ปีกับ โคคา-โคล่า และเตรียมเซ็นสัญญากับคู่แข่งอย่าง เป๊ปซี่โค เพื่อรับบทพรีเซนเตอร์ของ เมาเท่น ดิว

เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ของ แอลเอ เลเกอร์ส ยุติความสัมพันธ์ยาวนาน 17 ปีกับ โคคา-โคล่า หลังการนำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายและเตรียมเซ็นสัญญากับคู่แข่งอย่าง เป๊ปซี่โค ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจมส์ เซ็นสัญญากับ โคคา-โคล่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2003 ก่อนซีซั่นรุคกี้ของเขา โดยเป็นหนึ่งในบริษัทพันธมิตรยาวนานสุดของ เลอบรอน เช่นเดียวกับ ไนกี้ และ อัพเปอร์ เด็ค ก่อนข้อตกลงระหว่างเขากับ โคคา-โคล่า จะสิ้นสุดลงในปีที่ผ่านมา เมื่อทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้เกี่ยวกับสัญญาใหม่และมีรายงานในเวลาต่อมาว่าดาวดังวัย 36 ปีกำลังจะเซ็นสัญญากับค่ายคู่แข่งอย่าง เป๊ปซี่โค 


ตามรายงานระบุว่าซุปตาร์ของ เลเกอร์ส จะเป็นพรีเซนเตอร์ช่วยโปรโมตแบรนด์ เมาเท่น ดิว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผู้สนับสนุนหลักของ เอ็นบีเอ หลังจาก เป๊ปซี่โค เข้ามาเป็นพันธมิตรเครื่องดื่มอย่างเป็นทางการของลีกตั้งแต่ปี 2015

ช่วงหลายปีที่ผ่านมา เจมส์ มีรสชาติในแบบฉบับของตัวเองของ พาวเวอร์เรด กับ สไปรท์ และเป็นหัวใจในการตลาดของ โคคา-โคล่า ร่วมกับ เหยา หมิง ตำนานบาสเกตบอลชาวจีน เขาเปิดตัวในโฆษณาแรกกับ สไปรท์ ตั้งแต่ปี 2003 จากข้อมูลของ ฟอร์บส์ ระบุว่า เลอบรอน ฟันรายได้ฐานะพรีเซนเตอร์สูงถึงปีละ 50 ล้านเหรียญสหรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด