:::     :::

โมแรนท์คืนคอร์ตนำกริซซลี่ส์เชือดซิกเซอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564
1,390
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จา โมแรนท์ หวนคืนคอร์ตเร็วกว่าปกติก่อนนำ เมมฟิส กริซซลี่ส์ เบียดชนะ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จา โมแรนท์ การ์ดวัย 21 ปีของ เมมฟิส กริซซลี่ส์ หวนคืนคอร์ตครั้งแรกนับตั้งแต่ช่วงปลายเดือนธันวาคมกลับมาทำ 17 คะแนนนำหมีกริซซลี่ส์เชือด ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส 106-104 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

โมแรนท์ ข้อเท้าซ้ายเคล็ดตั้งแต่เกมกับ บรู้กลิน เน็ตส์ เมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นอาการแพลงระดับเกรด 2 ที่คาดว่าจะต้องพักราว 3-5 สัปดาห์ แต่การ์ดวัย 21 ปีฟื้นตัวกลับมา เขาลงเล่น 31 นาที ทำ 17 คะแนน, 6 แอสซิสต์ กับ 1 สตีล นำ กริซซลี่ส์ ชนะ ซิกเซอร์ส เมื่อวันเสาร์ 


'มันเป็นเรื่องใหญ่มาก ในความจริงที่ว่าเขาต้องการกลับมาอย่างรวดเร็ว' ชาเวียร์ ทิลล์แมน ฟอร์เวิร์ดรุคกี้ที่ทำ 15 คะแนนกับ 4 รีบาวน์ดในการเล่น 28 นาทีกล่าวถึง โมแรนท์ 'สำหรับคนที่เป็นคนของแฟรนไชส์ พวกเขามักจะใช้เวลาของพวกเขาและแน่ใจว่าพวกเขาสมบูรณ์ 110 เปอร์เซ็นต์ก่อนที่พวกเขาจะกลับมา ผมไม่ได้บอกว่าเขาไม่ฟิตไม่ถึง 110 เปอร์เซ็นต์ แต่เขาอยากกลับมาช่วยเราชนะเกม'

'คุณจะเห็นคนที่เข้ามาช่วยกระตุ้นทุกคน รวมถึงตัวผมด้วย หนึ่งในรุคกี้ของทีม มันเหมือนกับ 'คนที่ลืมรอยฟกช้ำ ดูเหมือนว่าเขาข้อเท้าหักและเขาอยากกลับมา ถ้าผมมีรอยฟกช้ำแบบนั้น ผมสามารถเล่นและผมสามารถให้ใจผมได้'


กริซซลี่ส์ เข้าสู่เกมวันเสาร์ด้วยการชนะ 3 เกมติดต่อกันโดยปราศจากสองผู้เล่นดีที่สุดอย่าง โมแรนท์ และ เจเรน แจ็คสัน จูเนียร์  ซึ่งพลาดการลงเล่นทั้งฤดูกาลหลังการผ่าตัดเอ็นวงเดือนเข่า ส่วน โมแรนท์ ฟื้นตัวหวนคืนคอร์ตเร็วกว่าปกติ 

'ผมต้องการผ่านการทดสอบเหล่านี้และผมมาถึงสองขั้นสุดท้าย ซึ่งเป็นการกระโดดด้วยเท้าข้างนั้นไปข้างหน้า และผมทำไม่ได้ หลังจากนั้นผมรู้สึกหงุดหงิด แต่คุณรู้หรือไม่ นี่คือคนของผม ผมมั่นใจในตัวพวกเขามากและทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วย ผมจะทำเพื่อพวกเขา' โมแรนท์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด