:::     :::

แกรนท์ยกเกมสมบูรณ์แบบของพิสตันส์หลังถล่มฮีต

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564
1,617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจรามี่ แกรนท์ ฟอร์เวิร์ด ดีทรอยท์ พิสตันส์ ทำ 24 คะแนนนำทีมบุกชนะ ไมอามี่ ฮีต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมทำผลงานดีสุดในการเล่นหนึ่งควอเตอร์ในรอบ 2 ปี

เจรามี่ แกรนท์ ฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีทำ 24 คะแนนนำ ดีทรอยท์ พิสตันส์ บุกชนะ ไมอามี่ ฮีต 120-100 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมยกให้เป็นเกมสมบูรณ์แบบที่สามารถเล่นได้จนถึงตอนนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

แกรนท์ ทำ 24 คะแนน, 9 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์, 2 สตีล กับ 4 บล็อค ขณะที่ เดอร์ริค โรส ทำ 23 คะแนน ส่วน เบล็ค กริฟฟิ่น ทำ 15 คะแนน, 7 รีบาวน์ด กับ 8 แอสซิสต์ 

'ผมคิดว่ามันเป็นเกมสมบูรณ์แบบสุดที่เราเล่นจนถึงตอนนี้' แกรนท์ กล่าวหลังเกมที่ กริฟฟิ่น ทำ 15 คะแนนให้ พิสตันส์ แซงหน้า ฮีต ในควอเตอร์สามที่ยำขาด 38-19 ซึ่งเป็นผลงานดีสุดจากการลงเล่น 331 ควอเตอร์หลังสุดของพวกเขา ย้อนกลับไปถึงวันที่ 9 เมษายน 2019


ส่วน แบม อเดบาโย่ ทำ 28 คะแนนมากสุดของ ฮีต และทำ 7 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์ กับ 3 บล็อค ด้าน ดันแคน โรบินสัน, เคซี อ็อคปาล่า และ โกรัน ดรากิช ทำคนละ 22, 16 กับ 12 แต้มตามลำดับ ก่อนคู่ชิงเอ็นบีเอปีก่อนจะพ่าย 3 เกมติดต่อกัน

'เราไม่ได้เล่นเพื่อ... วัฒนธรรม ไมอามี่ ฮีต ที่เราเป็นตัวแทน' อเดบาโย่ กล่าวหลังเกม 'ผมรู้สึกเหมือนว่าเราไม่ได้เพียงทำให้เราและเพื่อนร่วมทีมผิดหวัง แต่ยังรวมถึงสตาฟฟ์ของเรา เราทำให้องค์กนี้ผิดหวัง แฟนๆก็ผิดหวัง เราสร้างขึ้นจากวัฒนธรรม วัฒนธรรมเป็นเรื่องของคนหลายคน แต่ตอนนี้เราไม่ได้ทำแบบนั้น'


ฮีต ขาดผู้เล่นตัวหลักอย่าง จิมมี่ บัตเลอร์ และ เอฟเวอร่ แบร็ดลี่ย์ ซึ่งเกี่ยวข้องกับไวรัสโคโรน่าทั้งสองคู่, ไทเลอร์ เฮียร์โร่ (อาการคอกระตุก) และ เมเยอร์ส เลนเนิร์ด (ไหล่) แต่ได้ผู้เล่น 6 คนกลับมา ซึ่งรวมถึง อเดบาโย, อ็อคปาล่า และ ดรากิช หลังผ่านพ้นขั้นตอนกักตัวจากโปรโตคอลด้านสุขภาพและความปลอดภัยของเอ็นบีเอ

'นี่คือสถานการณ์' อีริค สโปลสตร้า เฮดโค้ช ฮีต กล่าว 'มันไม่ใช่แค่เราเท่านั้น ยังมีอีกหลายทีมที่ต้องผ่านมันไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด