:::     :::

อินเตอร์ส่อถังแตกเบี้ยวจ่ายค่าตัวฮาคิมี่ตั้งแต่งวดแรก

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564
1,797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ผิดนัดชำระค่างวดในการจ่ายค่าตัวของ อาชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กขวาโมร็อกโกให้กับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่งวดแรก เพราะประสบปัญหาการเงิน

ลา รีพับบลิกา รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจอย่างหนัก จากวิกฤติโควิด-19 ทำให้ผิดนัดชำระค่าตัวของ ฮาคิมี่ ที่มีกำหนดจ่ายให้ เรอัล มาดริด ก้อนแรกในเดือนมกราคม

รายงานข่าวระบุว่า อินเตอร์ ตกลงซื้อ ฮาคิมี่ มาจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วในราคา 45 ล้านยูโร และแบ็กขวาทีมชาติโมร็อกโกก็เริ่มต้นทำผลงานได้ดีอย่างรวดเร็วกับ เนรัซซูรี่ และฟุตบอลเซเรียอา ในบทบาทวิงแบ็กที่เล่นได้ทั้งฝั่งขวาและซ้าย

อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงกำหนดจ่ายค่าตัวงวดแรกตามที่ตกลงกันไว้จำนวน 10 ล้านยูโร อินเตอร์ ไม่สามารถหาเงินมาชำระให้ เรอัล มาดริด ได้ทันเวลา จึงกำลังเจรจาเพื่อหาทางออกและหวังว่าจะยืดการจ่ายงวดแรกออกไปเป็นวันที่ 30 มีนาคมแทน

นอกจากนี้ สโมสรยังผิดนัดจ่ายโบนัสให้นักเตะในช่วงเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมปีที่แล้วด้วย โดย เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า กับ อเลสซานโดร อันโตเนลโล่ สองผู้บริหารรับปากว่าจะหาเงินมาชำระก่อนวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ซึ่งหากไม่สามารถจ่ายได้ตามกำหนด มีโอกาสที่สโมสรอาจถูกตัดคะแนนตามกฏปัจจุบันของอิตาลี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด