:::     :::

กรีซมันน์หงุดหงิดเกมพ่ายบิลเบาชวดแชมป์

วันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2564
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าบาร์เซโลน่าช่วยทำ 2 ประตูแต่ยังไม่เพียงพอต่อการคว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า หลังการปราชัยต่อ แอธเลติก บิลเบา 2-3

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า รู้สึกหัวเสียสำหรับการปราชัยต่อ แอธเลติก บิลเบา พลาดโอกาสชูโทรฟี่แชมป์แรกของซีซั่นในรายการ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากมาร์ก้า

กรีซมันน์ ทำ 2 ประตูให้ บาร์เซโลน่า นำ 1-0 และ 2-1 แต่จากความผิดพลาดในการเล่นเกมป้องกันทำให้เสียประตูตีเสมอ 2-2 ในช่วงท้ายเกมจาก อาเซียร์ บียาลีเบร้ ก่อน อินญากี้ วิลเลียมส์ จะทำประตูชัยให้ทีมดังแคว้นบาสก์แซงคว้าชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษ 


'คุณคิดว่าเราเป็นอย่างไร?' กรีซมันน์ ให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์หงุดหงิด 'พวกเราเคว้งคว้าง, โกรธ, หงุดหงิด เมื่อคุณพ่ายแพ้ในเกมชิงชนะเลิศ สิ่งเหล่านี้คือความรู้สึกแย่ๆที่คุณมี'

'แอธเลติก เพรสได้ดีมาก พวกเขาทุ่มเททุกอย่างจนกระทั่งถึงนาทีสุดท้ายแล้วนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น เราก่อความผิดพลาดในแผนของพวกเราและเราจะต้องเดินหน้าทำงานต่อไประหว่างสัปดาห์ เราป้องกันได้ไม่ดี เราขาดการสื่อสาร เมื่อบอลมาถึงใครบางคนต้องตะโกนออกมา' กรีซมันน์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด