:::     :::

ลุยส์เผยซิเมโอเน่ไม่เก่งในการปรับตัวเข้ากับนักเตะ

วันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2564
1,349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟีลีเป้ ลุยส์ แบ็กซ้ายวัย 35 ปีของ ฟลาเมงโก้ เปิดเผยว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด ไม่เก่งกับการปรับตัวเข้ากับนักเตะมากนัก

ฟีลีเป้ ลุยส์ อดีตแบ็กซ้าย แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ อาจเป็นเทรนเนอร์ดีที่สุดของทีมตราหมี แต่ยอดโค้ชชาวอาร์เจนไตน์ไม่ใช่คนที่ปรับตัวเข้ากับนักเตะได้ดีนักหากเปรียบเทียบกับเทรนเนอร์หลายคนโดยเฉพาะ ตีตี้ นายใหญ่คนปัจจุบันของทีมชาติบราซิล ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ในการฝึกซ้อมแต่ละครั้งเขาขอให้ทุ่มสุดตัว แต่เขารับมือกับผู้คนได้ไม่ดีนัก' แบ็กชาวบราซิเลียนกล่าวถึงเจ้านายเก่า 'มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่เขาจะสร้างสัมพันธ์กับนักเตะ เขามีช่วงเวลาที่ยากลำบาในการทำความเข้าใจลักษณะเฉพาะตัวของนักเตะ แต่ในบางครั้งเขาก็ปล่อยวางความหยิ่งของเขา'


'ซิเมโอเน่ สามารถสร้างความสัมพันธ์กับนักเตะได้หรือไม่? ในทางหนึ่ง เขาไม่ใช่คนดีสุดที่ผมเคยร่วมงานด้วย ตีตี้ ยอดเยี่ยมมากในเรื่องนั้น เขาทำให้ทุกคนรู้สึกว่ามีความสำคัญและความสามารถในการพูดคุยกับนักเตะนั้นดีมาก'

'(ซิเมโอเน่) เชื่อในสิ่งที่เขาทำ ผู้เล่น 11 คนแรกต้องทำงานหนักและเขาสามารถเปลี่ยนแท็คติกในระหว่างเกม เขาปรับตัวเข้ากับคู่ต่อสู้ได้เป็นอย่างดี บางครั้งผมหวังว่าเราจะครองบอลมากกว่านี้ แต่ผมจะพูดอะไรได้ล่ะ? สำหรับ แอตเลติโก เขาเป็นโค้ชดีที่สุด'

ปัจจุบัน ฟีลีเป้ ลุยส์ วัย 35 ปีค้าแข้งกับ ฟลาเมงโก้ หลังผ่านการเล่นอาชีพกับ ฟีเกยเรนเซ่, อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม, เรนตีสตาส, เรอัล มาดริด กาสตีย่า, เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า, แอตเลติโก มาดริด, เชลซี ก่อนกลับมาอยู่กับทีมตราหมีอีกรอบ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด