:::     :::

เคมบ้าปลื้มเคาะสนิมเซลติคส์แบบไร้อาการเจ็บ

วันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2564
1,864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคมบ้า วอล์คเกอร์ การ์ดจ่าย บอสตัน เซลติคส์ เป็นปลื้มได้ประเดิมสนามหนแรกฤดูกาล 2020-21 เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะปราศจากอาการเจ็บใดๆทั้งสิ้น เรื่องน่าเสียดายเดียวคือแพ้เกมแบบเละเทะ

วอล์คเกอร์ ไม่มีส่วนร่วมกับซีซั่นใหม่ของ เซลติคส์ มาร่วมเดือนหลังจากไปฉีดเซลล์ต้นตอเข้าที่เข่าซ้ายเมื่อ ..2020 เพื่อฟื้นฟูความแข็งแกร่งสำหรับยืนระยะทั้งปี

กระทั่งเมื่อสุดสัปดาห์ติดทัพสู้กับ นิวยอร์ก นิคส์ แบบสตาร์ตไลน์อัพแรก แม้พังคารังทีดี การ์เด้น 75-105 คะแนน แต่หากพูดถึงสภาพร่างกาย เคมบ้า บอกเกมเคาะสนิมนี้ทำให้เขารู้ว่าไม่เหลืออาการเจ็บใดแล้ว 

การเคลื่อนไหวร่างกายเป็นไปอย่างสะดวกโยธิน ไม่เหลืออาการเจ็บแบบที่ต้องเผชิญกับมันมานาน วอล์คเกอร์ กล่าวหลังเกมที่ลงแข่ง 20 นาทีทำไป 9 คะแนน, สี่แอสซิสต์, สามรีบาวน์ด และสามสตีล 


สารภาพว่ารู้สึกแปลกที่ไม่เจ็บเลย ทั้งที่มันก็สมเหตุสมผล แต่ความรู้สึกผมคือมันแปลกจากทุกทีเพราะแปลบๆมาเป็นเวลานาน ดังนั้นจึงมีความสุขเมื่อลงสนาม ตื่นเต้นสุดๆ” 

มันสนุกเมื่ออยู่บนคอร์ท แทบอดใจรอกลับไปเล่นอีกไม่ไหวแล้ว” 

แม้ปากบอกร่างกายโอเคแต่สนิมเกาะเกรอะกรังฟิลด์โกลลงแค่  3 จาก 13 หน ยิ่งระยะ 3-คะแนน ลงไป 1 จาก 8 หน  อย่างไรก็ตามผู้เล่นวัย 30 ปีมองว่ามันมีแต่เรื่องบวก 

ถามว่าจะกลับมาสมบูรณ์เต็มที่เมื่อไหร่? คงยังไม่ทราบ ผมไม่สามารถตอบคุณเรื่องนั้นได้ แต่มันคงดีขึ้นทุกวันทั้งร่างกาย-จิตใจ ก็ไม่อยากไปเร่งรัดอะไรมาก” 

ที่ผ่านมาก่อน วอลค์เกอร์ คืนสนาม เซลติคส์ ให้ มาร์คัส สมาร์ท เป็นการ์ดจ่ายตัวจริง โดยมี เจฟฟ์ ที้ก สลับ เพย์ตั้น พริตเชิร์ด เป็นชุดสนับสนุน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด