:::     :::

โค้ชเก่าชมเลนเนิร์ดคุณสมบัติครบส่ง"คลิปส์"ล่าแชมป์

วันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2564
2,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนต บียอร์กเกร้น เฮดโค้ช อินเดียนา เพเซอร์ส ซูฮกความสามารถ คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ด แอลเอ คลิปเปอร์ส ว่าเมื่อก่อนตอนล่มหัวจมท้ายที่ โตรอนโต แรปเตอร์ส เคยทำงานหนักอย่างไร เท่าที่ฟังมาปัจจุบันก็ไม่เปลี่ยน

บียอร์กเกร้น นำทัพ เพเซอร์ส มาเยือน คลิปเปอร์ส ของ เลนเนิร์ด เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ปรากฏโดนเล่นงาน 96-129 คะแนน โดยฟร้อนท์คอร์ทวัย 29 ปี ทำไป 17 แต้ม, 7 รีบาวน์ด และห้าแอสซิสต์ ประโยชน์จากค่าบวก/ลบ สูงถึง +19 

งานนี้โค้ชเนตที่เคยคลุกคลีกับ คาไว กว่า 11 เดือนเมื่อครั้งเป็นมือขวา นิค เนิร์ส ที่โตรอนโตจึงไม่แปลกใจทำไมลูกศิษย์เก่ามีแววพา คลิปเปอร์ส ประสบความสำเร็จเพราะคงทำงานเบื้องหลังอย่างหนักเช่นเดิม 


เขาทุ่มเทเวลมากมายเพื่อเตรียมพร้อมทุกอย่างก่อนเกม ทั้งการอ่านรายงานของแมวมองฟอร์มคู่แข่ง หรือศึกษาบันทึกการเล่นบียอร์กเกร้น ให้สัมภาษณ์แอลเอ ไทม์สถึงวิธีการทำงานของ คาไว ที่ แรปเตอร์ส เมื่อปี 2019 จนสามารถทำผลงานเฉลี่ยมากกว่า 30 คะแนน, 9 รีบาวน์ด และห้าแอสซิสต์ 

หมอนั่นต้องการเป็นผู้เล่นที่ดีสุดของทีมการทำการบ้านก่อนแข่ง คือสิ่งแรกที่เป็นภาพจำของหมอนั่นสำหรับผม แล้วเขายังเป็นนักกีฬาที่เล่นเพื่อทีมอย่างดี” 

สำหรับทีม อินเดียนา ปัจจุบัน เรามีกลุ่มมีเล่นที่เดินตามรอยหมอนั่นอยู่” 

คลิปเปอร์ส ผลงานเวลานี้ 10-4 รั้งอันดับสองฝั่งตะวันตก ด้าน เพเซอร์ส 8-5 อยู่ที่สี่ฝั่งตะวันออก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด