:::     :::

'คาร์ร่า'เชื่อซาล่าห์คิดไปราชันหรือ'บาร์ซ่า'

วันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2564
1,410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูลูกหนังจากสกาย สปอร์ตส์ เชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าตัวหลักลิเวอร์พูลอาจจะกำลังพิจารณาในการย้ายไป เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า

กองหน้าชาวอียิปต์ถือว่าประสบความสำเร็จกับ หงส์แดง ทั้งการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองในช่วงที่ผ่านมา กระนั้น คาร์ราเกอร์ กงหลังระดับตำนานแห่งแอนฟิลด์เชื่อว่าแข้งรายนี้อาจจะมีความคิดในการย้ายไปเล่นให้กับสองทีมดังของสเปนในอนาคต

"แน่นอนว่า โม ซาล่าห์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่จะพิจารณาในเส้นทางอาชีพของตนเองและบางทีอาจจะต้องการย้ายไป บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในชีวิตของเขา

"นักเตะบางคนพิจารณาเส้นทางอาชีพของพวกเขาเช่นนั้น ผมคิดว่า เอแด็น อาซาร์ ต้องการไป เรอัล มาดริด อยู่ตลอดเวลาเมื่อโอกาสมาถึง

"ผมจะไม่แปลกใจเลยถ้าในอีกไม่กี่ปีต่อจากนี้ ในตอนที่ โม ซาล่าห์ กำลังวางแผนอาชีพของเขา นั่นเป็นบางสิ่งที่เขาอยากทำให้สำเร็จ

"แต่ผมคิดว่าด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ (การเงินและอายุของเขา) ทำให้สโมสรไม่ได้เงินจากการขายเขามากนัก

"คุณกำลังพูดถึงเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ และผมคิดว่า เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า จะพิจารณาไปที่ เอ็มบั๊ปเป้ หรือ ฮาแลนด์ หรือแม้แต่ มาเน่ มากกว่า ซาล่าห์ เพราะเรื่องของอายุ

"สองสโมสรไม่มีเงินจำนวนมากและสัญญาของเขากับ ลิเวอร์พูล ยังเหลือระยะเวลา (ปี 2023) ดังนั้นในฐานะแฟนบอลลิเวอร์พูลผมไม่กลัวว่าเขาจะจากทีมไปในเร็วๆ นี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด