:::     :::

เซนต์สรอ'บรีส์'ตัดสินใจทางการเรื่องอนาคต

วันอังคารที่ 19 มกราคม 2564
1,478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส อาจลงเล่นอาชีพเกมสุดท้ายที่พ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมารอเพียงการยืนยันอย่างเป็นทางการของควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีเท่านั้น

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ ดรูว์ บรีส์ ปิดฉากซีซั่น 2020 อย่างน่าเศร้าหลังการปราชัยต่อ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 20-30 สิ้นสุดเพลย์ออฟเพียงรอบดิวิชันนอล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งอาจเป็นเกมสุดท้ายในอาชีพของควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีที่รอตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองอย่างเป็ทางการอีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

บรีส์ ขว้างคอมพลีต 19 จาก 34 ครั้ง ระยะ 134 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ มีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กเรี่ยติดดินเพียง 38.1 ผลงานดังกล่าวบ่งบอกชัดเจนว่าอายุมากขึ้นส่งผลกระทบต่อการเล่นเกมสำคัญ โดยเฉพาะการสูญเสียกำลังแขนในการขว้างบอลและขาดความแม่นยำจนเสีย 2 พิกในควอเตอร์สุดท้าย เขาขว้างเข้าเป้าระยะเกิน 20 หลาเพียงครั้งเดียวตลอดทั้งเกม


ข้อผิดพลาดของ บรีส์ ยังทำให้ เซนต์ส ที่ไล่หลังเพียง 20-23 ขณะกำลังสร้างไดรฟ์ทำคะแนน เขาขว้างบอลให้รันนิ่งแบ็ก อัลวิน คามาร่า เร็วเกินไปจนถูก เดวิ่น ไวท์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ บัคคาเนียร์ส อินเตอร์เซปน์และนำบอลให้ ทอม เบรดี้ นำทีมบุก แทมป้า เบย์ ทำสกอร์หนีเป็น 30-23 จนคว้าตั๋วเข้าสู่เกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2002

'มีสองครั้งที่ผมไม่ควรขว้าง' บรีส์ กล่าวถึงการเสียอินเตอร์เซปน์ของเขาหลังเกม 'ท้ายที่สุดนั่นคือสิ่งที่เกมนี้จบลง'

มันอาจเป็นการสิ้นสุดอาชีพของ บรีส์ แต่เขายืนยันว่าไม่เสียใจที่กลับมาเล่นในฤดูกาลที่ 20 ในปี 2020 'ผมจะไม่เสียใจกับมัน ไม่เลย' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปี กล่าว 'ไม่มีการคร่ำครวญ ไม่เสียใจ ผมพยายามเล่นเกมนี้มาตลอดด้วยความเคารพและแสดงความเคารพอย่างสูงต่อเกมนี้และผมขอขอบคุณทุกอย่างที่เกมนี้มอบให้ผม'


'เห็นได้ชัดว่ามีความทรงจำที่น่าทึ่งมากมาย ความสัมพันธ์ที่น่าทึ่งมากมายที่เกิดขึ้นจากการเล่นเกมนี้และคุณได้ค้นพบเกี่ยวกับตัวเองมากมายและคุณต่อสู้อย่างมากเมื่อคุณเล่นเกมนี้'

'และผมจะบอกว่าฤดูกาลนี้ ผมอาจต้องต่อสู้มากกว่าที่เคยพบมาในฤดูกาลอื่นๆในอาชีพของผม จากการบาดเจ็บ, โควิด รวมถึงสถานการณ์ที่บ้าคลั่งและมันคุ้มค่ากับทุกช่วงเวลาของมัน แน่นอน' บรีส์ กล่าว

ส่วน ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ช เซนต์ส กล่าวเสริมว่า 'ผมคิดว่านั่นอาจเป็นงานแถลงข่าวอีกครั้งและผมไม่สามารถพูดแทน ดรูว์ ได้ เห็นได้ชัดว่าคืนนี้ผมจะใช้เวลาทั้งหมดกับคำถามของคุณ เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมนี้, เมืองนี้ ผมสามารถเดินหน้าต่อไปได้ แต่ขอรอและตอบในเวลาที่เหมาะสม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด