:::     :::

เชลซีล็อกเป้าฮาแลนด์ล่าตาข่าย

วันอังคารที่ 19 มกราคม 2564
1,443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี เตรียมเดินหน้าไล่ล่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หวังแก้ปัญหาหน้าเป้าที่ผลงานไม่เข้าตา

ทัพ "สิงห์บลูส์" มีปัญหาในเกมรุกกับตำแหน่งหน้าเป้าที่ ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกที่เพิ่งย้ายมาในฤดูกาลนี้ ไม่สามารถทำผลงานได้ตามที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ต้องการ และเพิ่งผ่าน 10 นัดในลีกที่ยิงประตูไม่ได้เลย 

"ดิ แอธเลติก" สื่อดังระดับโลกรายงานว่า เชลซี ต้องการเซ็นสัญญากับหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ วัย 20 ปี หลังจบฤดูกาลนี้ หลังเจ้าตัวทำร้อนแรงจนทำให้ยักษ์ใหญ่ในยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากได้ตัวไปร่วมทีม 

ฮาแลนด์ มีค่าฉีกสัญญา 66.6 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) แต่ว่าจะมีผลในซัมเมอร์ 2022 ดังนั้นหาก เชลซี ต้องการได้ตัวในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ก็จำเป็นต้องทุ่มมากกว่าค่าฉีกสัญญา

เชลซี ต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้าระดับโลก พร้อมมีความมั่นใจว่าสามารถเสนอค่าตัวให้ ดอร์ทมุนด์ ได้มากกว่าสโมสรอื่นเนื่องจากไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 มากเท่ากับคู่แข่ง

ทั้งนี้ ฮาแลนด์ ทำไปแล้ว 35 ประตูจาก 35 นัดนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาเล่นกับทัพ ดอร์ทมุนด์ ในต้นปี 2020 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด