:::     :::

อาร์เตต้ายิ้มแก้วปริก๊วนดาวรุ่งโชว์ฟอร์มโดนใจ

วันอังคารที่ 19 มกราคม 2564
800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สุดปลื้มผลงานของกลุ่มดาวรุ่งที่มีส่วนพาทีมเปิดบ้านชนะ นิวคาสเซิ่ล สวยงาม 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด

อาร์เซน่อล เร่งเครื่องครึ่งหลังยิง 3 ประตูจาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง 2 ประตู และอีกลูกจาก บูคาโย่ ซาก้า ทำให้ทุบสาลิกานิ่ม 3-0 เก็บ 3 คะแนนสำคัญเอาไว้ได้หลังก่อนหน้านี้ได้เพียงเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0

กุนซือชาวสเปนกล่าวหลังเกมว่า "เราใช้เวลาสักพักในครึ่งแรกเพื่อเจาะให้ได้แบบนี้ เรามีโอกาสจะแจ้งแต่ยิงไม่ได้ เราคอนโทรลเกมเอาไว้ สิ่งสำคัญคือต้องเล่นให้ถูกต้องต่อไป ทำให้ง่ายและโจมตีในเขตโทษ จากนั้นเราก็สร้างจังหวะการได้ประตู"

อาร์เตต้า กล่าวถึงผลงานของดาวรุ่งหลายคนอย่าง บูคาโย่ ซาก้า และ เอมิธ โรว์ ที่เล่นดีต่อเนื่องในช่วงหลังว่า "ผมรู้ว่าพวกเขาสามารถทำอะไรได้ พวกเขาทำให้ผมมีรอยยิ้ม มันดีต่อพวกเขาและต่อเพื่อนร่วมทีมด้วย ฟอร์มการเล่นในวันนี้ช่างพิเศษ"

"ความคาดหวังในตัวพวกเขามีสูง ดังนั้นต้องประคองให้ไปในเส้นทางที่ถูกต้อง มันเป็นส่วนผสมระหว่างพลังงาน พาสชั่น และก็มีข้อผิดพลาดอยู่บ้างตามวัยซึ่งก็ดีนะที่่่จะได้ไม่ต้องตึงเครียดนัก พวกเขาเล่นกันได้ดีมากๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด