:::     :::

กูรูห่วงบ็อบบี้ถูกเด็ดหัวพ้น3หน้าหงส์

วันอังคารที่ 19 มกราคม 2564
1,247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ พยากรณ์ว่า 3 ประสานแดนหน้า ลิเวอร์พูล กำลังวิ่งมาจวนสุดทาง จากนี้แค่รอเวลาเปลี่ยนแปลงไลน์อัพ โดยคนที่เสี่ยงหัวหลุดมากสุดคือ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ตัวเป้าสไตล์เบอร์ 9 สมัยใหม่

หงส์แดงทำสถิติย่ำแย่ยิงประตูในลีกไม่ได้ 3 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปีหลังเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด ไร้สกอร์ในแดงเดือดเมื่อสุดสัปดาห์ โดยยูนิตที่โดนจ้องมากสุดคือกองหน้า ฟีร์มีโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่

แต่เนื่องจากแข้งบราซิเลี่ยนติดคดีเก่าเรื่องมาตรฐานตกไปจากในอดีตอยู่แล้ว ครั้นพอได้จบสกอร์ใส่ ยูไนเต็ด คงขาดความเฉียบคม ทำให้คาร์ร่าหมายหัวว่าดาวเตะวัย 29 ปีสมควรโดนปลดเป็นสำรองมากกว่าอีกสองคนที่เหลือ 

เมื่อเราพูดถึงทีม ลิเวอร์พูล เครื่องเชิดหน้าชูตาคือสามกองหน้า มันเหมือนกับว่าทั้งหมดถูกเหมาเป็นบรรจุภัณฑ์เดียวกัน การแสดงความเห็นกับมันเดย์ไนท์ ฟุตบอล


เหตุผลที่ผมพูดว่ากองหน้า ลิเวอร์พูล มีความเฉพาะตัวแต่ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาดีกว่าสามกองหน้าทีมอื่น ของพรรค์นี้ขึ้นกับพวกเขาประสานงานกันมานานแค่ไหน” 

ทั้งหมดมาถึงช่วงวัย 20 ตอนปลาย ไม่ช้าก็เร็วสามประสานชุดนี้ก็ต้องวงแตก” 

มันไม่ควรต้องมาพูดสองปีติดว่า -เราต้องซื้อกองหน้าใหม่มาแทนพวกเขาทั้งหมด- แต่ต้องให้เวลาในการเปลี่ยนผ่าน” 

ผมยังมั่นใจว่า มาเน่ และ ซาลาห์ จะกลับมายิงประตูอีกครั้ง แต่ที่กังวลคือ ฟีร์มีโน่ เพราะไม่เคยมองเขาเป็นเครื่องยิงประตูมาก่อน เรื่องนั้นคือความรับผิดชอบของสองรายแรก แต่เมื่อหมอนั่นฝืดมันกลายเป็นปมด้อย” 

เพราะยามทั้งสามปืนฝืด ฟีร์มีโน่ โดนเพ่งเล็งเพราะตามตำแหน่งได้ลุ้นมากกว่าใคร อย่างเมื่อสุดสัปดาห์มีสับไก 2-3 หน แต่เจ้าตัวกลับไม่สามารถส่งลูกไปสู่ตำแหน่งที่ควร” 

ลิเวอร์พูล กลับมาเป็นข่าวกับกองหน้าอีกครั้งทั้ง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ หรือ นิโกล่า มักซิโมวิช


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด