:::     :::

แกรี่เชียร์น้องฟิลไปรุ่งที่อินเตอร์ไมอามี

วันอังคารที่ 19 มกราคม 2564
1,165
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ พูดถึงการผจญภัยครั้งใหม่ของน้องชายอย่าง ฟิล เนวิลล์ ซึ่งข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกไปคุมแฟรนไชส์ อินเตอร์ ไมอามี ซีเอฟ แห่งเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯว่าคืออีกความท้าทายของอาชีพ พร้อมโฆษณาว่าน้องเขาคนนี้หายใจเข้า-ออกเป็นฟุตบอล

เนวิลล์ คนน้องแยกทางจากงานคุมทีมชาติอังกฤษสตรี ไปรับตำแหน่งเฮดโค้ชของทีมสร้างใหม่ซึ่งมี เดวิด เบ็คแฮม อดีตเพื่อนสนิทนาม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเจ้าของแฟรนไชส์ 

งานนี้ฐานะคลุกคลีกับ ฟิล มาตั้งแต่เกิด รวมถึงดึงไปร่วมเป็นมือขวาเมื่อครั้งคุม บาเลนเซีย ใน ลา ลีกา สเปน ทำให้ แกรี่ การันตีสรรพคุณว่า อินเตอร์ ไมอามี จ้างถูกคนแล้ว

ผมทราบว่า ฟิล คิดถึงฟุตบอลมากแค่ไหน มันคือทุกนาทีในทุกๆวันแกรี่ กล่าวกับรายการ มันเดย์ไนท์ ฟุตบอลสกาย สปอร์ตส์


เขาขลุกกับสนามซ้อม, เขียนแผนงานฝึกซ้อมในทุกวันมาต่อเนื่อง 6-7 ปีแล้ว มันกลายเป็นความรักอย่างลึกซึ้ง บูชามัน และเปี่ยมความหลงใหล” 

ผมอยากให้เขาทำงานอย่างราบรื่นเพราะทราบว่าหมอนั่นทำงานหนักแค่ไหน เหตุผลที่ ฟิล ได้โอกาสนี้เพราะทำงานหนักแล้วคิดถึงฟุตบอลในทุกๆวัน” 

พร้อมกันนั้น เนวิลล์ ผู้พี่ก็เชื่อว่าการคัดสรรเฮดโค้ชของ เบ็คแฮม นั้นไม่ได้เพราะความสนิทแต่มาจากฝีมือล้วนๆ แล้ว ฟิล ก็ตอบโจทย์ฐานะคนปูระบบที่ดี แต่หากทีมไร้พัฒนาบอสป้ายแดงแห่ง อินเตอร์ ไมอามี ซีเอฟ ก็ต้องเตรียมใจจะโดนเพื่อนซี้ที่กลายเป็นหัวหน้าลงดาบเชือดเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด