:::     :::

"แลมพ์ส"เชื่อแวร์เนอร์ตอนจบเหมือนนิทานตอร์เรส

วันอังคารที่ 19 มกราคม 2564
2,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เลสเตอร์ ( 19 ม.ค.) โดยหยิบยกประวัติการทำงานของ เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตกองหน้าปืนฝืดว่าเจอช่วงลำบากเหมือนกันแต่สุดท้ายก็ได้แชมป์ ชปล.ที่ เดอะ บริดจ์ เหมือน ติโม แวร์เนอร์ เวลานี้ เชื่อลึกๆตอนจบจะแฮปปี้ เอนดิ้ง

แวร์เนอร์ โดนซื้อจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา 53 ล้านปอนด์ แต่ผลงานน่าผิดหวังล่าสุดเป้าสะอาดเกมลีกต่อเนื่อง 10 เกมจนแบกความกดดันเต็มแผ่นหลัง 

อย่างไรก็ตามบอสวัย 42 ปีเชื่อว่ากองหน้าดอยช์จะกลับมาได้ พร้อมยกตัวอย่าง ตอร์เรส เมื่อครั้งโดนซื้อจาก ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2011 แพงถึง 50 ล้านปอนด์แล้วฟอร์มฝืดเช่นกันร้างสกอร์ตลอด 14 นัดแรก ทว่าก็มีชื่อร่วมซิวถ้วยบิ๊ก เอียร์

เฟร์นานโด ตอร์เรส ก็เผชิญช่วงเวลาลำบากที่นี่ แต่เขาก้าวขาออกไปฐานะแชมป์ ชปล. แล้วเป็นแข้งสำคัญให้ทีมพุ่งชนความสำเร็จนั้น แต่ก็ไม่อยากให้เอาไปเปรียบเทียบกันจนเกินไปแลมพาร์ด เปิดปาก


ติโม แวร์เนอร์ อาจไม่ได้ทำประตูมากมายแบบที่เคยทำได้ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเพราะมีโอกาสเป็นกระบุง แต่ทุกสกอร์ที่ทำได้มาเพราะความสามารถระดับสูง” 

เวลานี้อาจเป็นช่วงยากลำบากของเขา แต่มันก็แค่สั้นๆ ผมเชื่อว่าเส้นทางอาชีพที่สดใสของเขากับ เชลซี กำลังรออยู่ข้างหน้า ไร้ข้อกังขาเรื่องนั้น” 

พร้อมกันนั้น แลมพาร์ด ยังลดความกดดันแก่ลูกทีมว่าไปเล่นที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ฐานะทีมรอง ดังนั้นต้องรัดกุมอย่างที่สุด

   

       สำหรับ แวร์เนอร์ มีโอกาสตามรอย ตอร์เรส เรื่องแชมป์ ชลป.เช่นกัน โดยเส้นทางรอบน็อคเอาต์เดือนก.พ.นี้ต้องผ่าน แอต.มาดริด จอมเขี้ยวจาก ลา ลีกา สเปน ให้ได้เสียก่อน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด