:::     :::

ฟานเดอร์ซาร์เชื่อ"วีดีบี"ยังมีอนาคตฐานะผี

วันอังคารที่ 19 มกราคม 2564
1,666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซีอีโอ. อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ส่งกำลังใจให้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ฐานะเด็กเก่าของพวกเขาว่าคงอยู่ในแผนงานของผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แม้ภาพรวมห้าเกมลีกหลังสุดทำได้แค่นั่งตบยุงข้างสนาม

ฟาน เดอ เบ็ค โดนซื้อจาก อาแจ็กซ์ เมื่อซัมเมอร์ราคา 45 ล้านยูโร โดยเชื่อว่าเอาไปแทน ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมสีสันซึ่งสร้างดราม่าอยากย้ายออกทุกเมื่อเชื่อวัน 

แต่กลายเป็นว่ามิดฟิลด์แชมป์โลกสามารถยกระดับผลงานขึ้นผิดหูผิดตา ส่งผลให้หน้าใหม่วัย 23 ปี มีสถานะแค่ตัวจริงฟุตบอลถ้วย แถมเป็นแค่เกมเจอทีมเล็ก เพราะเมื่อดวลบิ๊กเนมจำเป็นต้องหลบให้ตัวเก๋าเสมอจนมีเสียงยุจากฮอลแลนด์ให้หาทางย้ายออก

อย่างไรก็ตามอดีตนายด่านปีศาจแดงยังมั่นใจว่าเด็กคนนี้มีทางให้เดินต่อในโอลด์ แทรฟฟอร์ด 

ผมมีโอกาสได้คุยกับบุคลากรหลายคนที่สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาต่างพูดเสียงเดียวกันว่าเด็กเราทัศนคติยอดเยี่ยม และซ้อมดีมากการให้สัมภาษณ์เครือข่ายซิกโก้ สปอร์ต


ตำแหน่งกองกลางที่นั่นต่อสู้ดุเดือด จัดเป็นงานหิน เพราะ ปอล ป็อกบา คืนฟอร์ม, บรูโน่ แฟร์นันด์ส คือคีย์แมนสำคัญ หรือ เนมานย่า มาติช กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ก็ขวางทางอยู่

มันไม่น่าอายเสียทีเดียว เรื่องพรรค์นี้เกิดขึ้นกับทุกทีมใหญ่ไม่ใช่หรือ? แน่นอนว่าค่าตัว ฟาน เดอ เบ็ค มิใช่น้อย แต่ทางสโมสรต้นสังกัดก็ยังเชื่อว่าเด็กมันมีอนาคต” 

เกมล่าสุดที่ ฟาน เดอ เบ็ค เล่นตัวจริงคือ เอฟเอ คัพ รอบสาม ชนะ วัตฟอร์ด 1-0 เมื่อต้น .. น่าสนใจว่าการดวล ลิเวอร์พูล รอบสี่ ( 24 ..) โซลชา กล้าให้เล่นไหม?

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด