:::     :::

เอเยนต์อินญากี้เผยนักเตะยินดีอยู่บิลเบาตลอดอาชีพค้าแข้ง

วันอังคารที่ 19 มกราคม 2564
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินญากี้ วิลเลียมส์ กองหน้าวัย 26 ปี ยินดีที่จะอยู่กับ แอธเลติก บิลเบา ตลอดอาชีพค้าแข้งตามการกล่าวอ้างของเอเยนต์นักเตะ

เฟลิกซ์ เตียนต้า เอเยนต์ของ อินญากี้ วิลเลียมส์ เปิดเผยผ่านมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่ากองหน้าวัย 26 ปียินดีที่จะอยู่กับ แอธเลติก บิลเบา ไปจนตลอดอาชีพค้าแข้ง 

วิลเลียมส์ เป็นเด็กปั้นของ แอธเลติก บิลเบา และก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2014 เขาเพิ่งเซ็นสัญญายาว 9 ซีซั่นเมื่อปี 2019 โดยมีค่าฉีกสัญญา 135 ล้านยูโร ลงเล่นกับทีมดังแคว้นบาสก์ 269 นัด ยิง 62 ประตู ซึ่งรวมถึงประตูสำคัญที่นำต้นสังกัดโค่น บาร์เซโลน่า 3-2 คว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและเป็นความสำเร็จแรกของสโมสรนับตั้งแต่ปี 1984

เตียนต้า เอเยนต์ของ วิลเลียมส์ เผยว่ากองหน้าวัย 26 ปี ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะย้ายออกจากสโมสรก่อนหน้านี้และมีความยินดีที่จะใช้เวลาตลอดอาชีพค้าแข้งในถิ่น 'ซาน มาเมส'

'ปีนี้ อินญากี้ มี 3 เป้าหมายคือ : ซูเปร์โกปา, รอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ และ ศึกยูโรเปี้ยนแชมเปี้ยนชิพ ตามเหตุผลแล้ว อินญากี้ วิลเลียมส์ จะเซ็นสัญญาเพื่อรีไทร์ที่ แอธเลติก บิลเบา'

'มีความเป็นไปได้มากกว่าหนึ่งครั้งที่จะออกไป แต่การตัดสินใจขึ้นอยู่กับนักเตะและครอบครัวของเขา เขามีข้อเสนอเข้ามาเสมอและมีโอกาสจากไปมากกว่าหนึ่งครั้ง' เตียนต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด