:::     :::

โซลชามั่นใจบรูโน่ไม่ล้าไม่จำเป็นต้องพัก

วันอังคารที่ 19 มกราคม 2564
1,398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นต่างจากความเห็นที่ระบุว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส สมควรได้พักบ้าง เพราะดูเหมือนจะมีอาการเหนื่อยล้า

แฟร์นันด์ส ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมเกินคำบรรยาย เห็นได้ชัดเจนจากจำนวน 27 ประตูที่ยิงได้ บวกกับอีก 17 แอสซิสต์ จากการลงเล่นไปแล้ว 49 เกม แต่ถูกมองว่าทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานในเกมบุกเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0

กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ถูกยืนยันโดยสถิติหลังเกมที่ระบุว่า ทำเสียบอลมากถึง 19 ครั้ง และชนะเพียง 2 จาก 7 ครั้งเท่านั้นในจังหวะดวลตัวต่อตัวกับคู่แข่ง ขณะที่ตัวเลขความแม่นยำในการจ่ายบอลเกมที่ แอนฟิลด์ อยู่ที่ 58 เปอร์เซนต์ ซึ่งถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานที่เคยทำเอาไว้มาก

"ฟอร์มของเขาดีมาก และเขาก็เพิ่งได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน" โซลชา พูดถึง บรูโน่ ที่ไม่มีประตูและไม่มีแอสซิสต์นับตั้งแต่เกมชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ในวันปีใหม่ ทั้งที่เดือนสุดท้ายของปี 2020 เพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของพรีเมียร์ลีกมาได้อีกครั้ง

"เขาไม่ได้เหนื่อยล้า เป็นไปไม่ได้หรอก เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่วิ่งและอยู่ไปทั่วทั้งสนามในทุกๆ เกม และมีการฟื้นฟูร่างกายได้ดีมาก เขาชาร์จแบตกลับมาได้ดีจริงๆ"

"ถ้าเขายิงฟรีคิกเข้า (เกมเจอ ลิเวอร์พูล) ถ้าเขายิงสูงอีกสักหน่อยจากลูกเปิดของ ลุค ชอว์ เขาคงถูกโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง นับตั้งแต่เขาเข้ามา เขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ ไม่เลย เขาไม่ได้เหนื่อย ถ้าผมไปถามเขา ไม่มีทางแน่นอนที่เขาจะตอบว่าเหนื่อย"

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเกมพรีเมียร์ลีกบุกเยือน ฟูแล่ม เตะคู่สุดท้ายของคืนวันพุธ จึงมีโอกาสเสียตำแหน่งจ่าฝูงชั่วคราวไปก่อน เพราะ เลสเตอร์ มีคิวเจอกับ เชลซี คืนวันอังคาร และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอกับ แอสตัน วิลล่า คืนวันพุธเช่นกัน แต่เตะคู่ก่อนหน้าเกมที่ คราเวน ค็อทเทจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด