:::     :::

สเตฟานสกี้เชื่อเมย์ฟิลด์จะก้าวขึ้นมาอีกระดับในซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 20 มกราคม 2564
1,407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่น 2020 ซึ่งทำให้เฮดโค้ช เควิน สเตฟานสกี้ เชื่อมั่นว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะก้าวขึ้นมาอีกระดับในฤดูกาลหน้า

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส เชื่อมั่นว่าทีมเจ้าตูบจะมีอนาคตสดใสรออยู่ข้างหน้าโดยเฉพาะกับ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีที่ทำผลงานดีสุดอาชีพในหลายด้านในซีซั่นนี้และยังมีโอกาสพัฒนาขึ้นมาอีกระดับในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าเราสร้างเอกลักษณ์ของเราในฤดูกาลนี้' สเตฟานสกี้ กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงของทีมในซีซั่นนี้ 

ส่วนหนึ่งมาจากการทำผลงานดีสุดอาชีพของ เมย์ฟิลด์ ซึ่งขว้างคอมพลีต 62.8 เปอร์เซ็นต์, ระยะ 3,563 หลา, ทำ 26 ทัชดาว์และเสียเพียง 8 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 95.9 ดีสุดอาชีพ เช่นเดียวกับอัตราส่วนระหว่างการขว้างทัชดาวน์กับการเสียอินเตอร์เซปน์ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เขาขว้างเสียอินเตอร์เซปน์ด้วยตัวเลขเพียงหลักเดียว นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์คนแรก คลาส 2018


เฮดโค้ชบราวน์สเชื่อมั่นว่าจะก้าวขึ้นมาอีกระดับในซีซั่นหน้า 'ผมคิดว่าขั้นตอนต่อไปสำหรับ เบเกอร์ ผมจะกำหนดลักษณะของมันสำหรับพวกเราทุกคน เพื่อให้ดีขึ้นเรื่อยๆ'

'ผมคิดว่าคุณได้เห็นการเติบโตของเขาในฐานะผู้เล่นตั้งแต่เกมแรกจนถึงเกมสุดท้าย พอใจจริงๆกับความก้าวหน้าของเขาและผมคิดว่าเขารับรู้ว่าเขายังมีช่องว่างให้เติบโตเหมือนที่เราทุกคนทำ ผมคิดว่ามันมีแค่ความคิดว่าเขาจะปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง' 

ส่วนเซนเตอร์ ซีเจ เทร็ตเตอร์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีว่า 'ผมคิดว่า เบเกอร์ แสดงให้เห็นทั้งปีนี้ถึงลักษณะของผู้เล่นและผู้นำที่เขาเป็น และนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการจากห้องควอร์เตอร์แบ็ก'

'เขายังคงดีขึ้นเรื่อยๆตั้งแต่เขามาที่นี่ในฐานะรุคกี้ เติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในฐานะผู้เล่น, ฐานะคนๆหนึ่งและฐานะผู้นำ และนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ เบเกอร์, ผมคิดว่าการเติบโตของเขายังไม่สิ้นสุด เขาไม่ใช่ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปและผมคิดว่าเขาจะเป็นคนแรกที่บอกคุณ แต่คุณจะยังคงเห็นเขาดีขึ้นเรื่อยๆในทุกๆปี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด