:::     :::

กูรูอัดสิงห์เล่นบอลติ๋มไม่แปลกใจหัวทิ่มยาวๆ

วันพุธที่ 20 มกราคม 2564
1,813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี ของผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด เริ่มโดนชำแหละต่อเนื่องหลังแพ้เกมที่ 6 จาก 19 แมตช์เดย์ต่อ เลสเตอร์ 0-2 วานนี้ โดย เจมี่ เร้ดแน็ปป์ แห่ง สกาย สปอร์ตส์ วิพากษณ์เรื่องความเหยาะแหยะของขุมกำลังจี้ไปที่ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย และ เบน ชิลเวลล์

สิงห์บลูส์ถูกตอกย้ำว่าเล่นฐานะทีมเยือนไม่ดีอีกครั้งเพราะแพ้ถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุด โดยจุดที่ เร้ดแน็ปป์ มองว่าเป็นปัญหาคือทีมของ แลมพาร์ด แหยงเวลาโดนท้าบู๊จังหวะ 50:50 หรือท้าวิ่งแข่งประลองพลัง ก็ไม่แปลกใจหากเจอบอลสายถึกที่รออยู่ในโปรแกรมอย่าง วูล์ฟส์, เบิร์นลี่ย์, สเปอร์ส หรือ เชฟฯ ยูไนเต็ด ทุบใส่อีก 

สิ่งนี้น่าจะสร้างความผิดหวังแก่ แฟร้งค์ เหนืออื่นใดเพราะสมัยเขาเป็นนักเตะที่ผมเห็นคือหมอนั่นซ้อมหนักกว่าใครเพื่อให้ร่างกายแกร่ง แต่เกมเมื่อคืนลูกน้องเขา 1 หรือ 2 คนนุ่มนิ่มเหลือเกินเร้ดแน็ปป์ เป็นห่วงลูกพี่-ลูกน้องจะตกงาน


คุณไม่อยากให้เด็กตัวเองถูกเรียกว่า - ทีมติ๋ม- ทีมแกมันยังวิ่งไม่มากพอ, ทำงานหนักไม่พอ, แทบไม่เคยชนะจังหวะปะทะตัว-ต่อ-ตัว เพราะที่กล่าวมาล้วนบั่นทอนความมั่นใจทั้งสิ้น” 

แต่เมื่อผมเห็นทีมนั้นปัจจุบันมีอย่างน้อยหนึ่งหรือสองคนยังทุ่มเทไม่พอ แล้วเมื่อเป็นนักเตะ เชลซี จะเหยาะแหยะแบบที่แสดงออกมาไม่ได้” 

ผู้เล่นต้องแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ เขาต้องทำงานให้หนักขึ้น ผมหมายถึงฟูลแบ็กอย่าง รีซ เจมส์ หรือ เบน ชิลเวลล์ ที่ซื้อมาแพง ผมอยากเห็นเขาปล่อยของมากกว่าที่แสดงมาเพราะเกมพบ เลสเตอร์ มันดูสะอึกสะอื้นไปหน่อยเมื่อสู้อดีตต้นสังกัด ทั้งที่จริงคุณต้องแสดงพลัง” 

คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ได้โอกาสแข่งวันนี้ แต่เขาทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน? อย่างเจ้านั่นมีลุ้นสับไกแต่ก็หวดพลาดแสดงให้เห็นว่าขาดคุณภาพเพราะมันคือลูกที่เหน่งๆมากสำหรับนักเตะอาชีพ” 

ความปราชัยที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ทำให้บ่อน วิลเลี่ยม ฮิลล์ ไม่มอง เชลซี เป็นเต็งแชมป์อีกเพิ่มราคาจ่ายเป็น 100/1 (แทง 1 จ่าย 100 ไม่รวมทุน) ทั้งที่ก่อนคริสต์มาสเคยมีจ่ายเลขตัวเดียว 9/1 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด