:::     :::

"แลมพ์ส"ยังมึนคุมชุดนี้4เดือนหาไลน์อัพแรกไม่เจอ

วันพุธที่ 20 มกราคม 2564
1,770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี อ้ำอึ้งตอบคำถามเรื่องมีผู้เล่น 11 คนแรกที่ดีสุดหรือยัง? หลังจากล่าสุดออกไปโดน เลสเตอร์ ไล่อัด 0-2 อันดับรูดกราวมาที่แปด จากเคยมีช่วงจี้จ่าฝูงแค่สองแต้ม

บอสวัย 42 ปีกับงานสร้างสิงห์บลูส์ซีซั่นที่สอง อุตส่าห์ได้รับการสนับสนุนด้านขุมกำลังใหม่มากหน้า วอดวายทรัพย์สินเกิน 200 ล้านปอนด์ทว่ายิ่งเล่นยิ่งเป๋ โดยเฉพาะข้อกังขาเรื่องเมื่อไหร่ แลมพาร์ด จะตามหานักเตะชุดที่ดีสุดเจอสักที 

พวกเราไม่ใช่สิ่งของสำเร็จรูป บางครั้งมีนักเตะที่เล่นได้น่าประทับใจและทำผลงานได้ดี บางครั้งก็มีนักเตะที่สู้เพื่อแย่งตำแหน่งเข้ามาในทีม คุณคงไม่สามารถเสกเวทมนตร์เสกทีมที่ดีที่สุดขึ้นมาได้ นักเตะจะต้องแย่งตำแหน่งของพวกเขาเอง แลมพาร์ด กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


ในโลกอุดมคติคุณจะค้นพบทีมที่ปราบคู่แข่งได้อย่างต่อเนื่อง พวกเราเคยไม่แพ้มา 16 นัดและมันก็ง่ายมากที่จะไม่เปลี่ยนแปลงทีมเวลาที่สามารถเก็บผลการแข่งขัน แต่เมื่อคุณกำลังค้นหาฟอร์มและนักเตะกำลังพัฒนาผลงาน ก็เป็นเรื่องปกติที่ทีมมันไม่ได้จัดตั้งตัวเองขึ้นมา” 

อีกเรื่องคือกระแสว่า แลมพาร์ด อาจโดนไล่ออกจากตำแหน่งเพราะทีมลงทุนไปเยอะ แต่แลกผลงานแพ้ 6 จาก 19 แมตช์เดย์นั้น ทางบอสผู้ดีไม่กังวลเพราะเชื่อจะกู้ฟอร์มได้จากนี้ 

คงไม่สามารถติดตามฟีดแบ็คหลังเกมจากภายนอกได้ตลอด เพราะรับงานนี้โดยรู้ว่ามันจะต้องมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราเคยถูกห้ามขึ้นทะเบียนนักเตะใหม่, เราต้องสู้โดยอาศัยแค่ดาวรุ่ง แลมพาร์ด เสริม 

ปัจจุบันเรามีผู้เล่นใหม่ซึ่งเราเห็นได้ว่าพวกเขากำลังเร่งผลงานและปรับตัวเข้ากับทีม เราแค่ต้องสู้ ทุกอย่างดูโรยด้วยกลีบกุหลาบในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนแต่ตอนนี้มันไม่ใช่แบบนั้น

เชลซี ไม่ใช่ทีมเดียวที่มีปัญหาและผมก็ไม่ใช่ผจก.ทีมคนเดียวที่ตกอยู่ภายใต้ความกดดัน โชคดีประการหนึ่งสำหรับผมคือตัวเองรับมือกับความกดดันได้ดี

ยอมรับไม่ชอบที่เราพลาดเก็บชัยชนะในการแข่งขัน แต่ผมอยากให้ทุกคนพูดกันเกี่ยวกับเรื่องวิธีที่เราขึ้นไปอยู่หัวตารางเหมือนที่เคยเป็นเมื่อเดือนก่อน

สิ่งที่ต้องกังวลคงเพียงวิธีการพาทีมหลุดออกจากช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างปัจจุบันเท่านั้น” 

สกาย เบท อัพเดทราคาผจก.ทีม ที่จะหัวหลุดล่าสุด แลมพาร์ด เต็งหนึ่งเรต 4/5 (แทง 5 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ตามด้วย สตีฟ บรูซ ของ นิวคาสเซิ่ล (2/1) และ คริส ไวล์เดอร์ ค่าย เชฟฯ ยูไนเต็ด (3/1)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด