:::     :::

เกจิเชื่อเสี่ยหมีกล้าเขี่ย"แลมพ์ส"ไม่แคร์ฐานะตำนาน

วันพุธที่ 20 มกราคม 2564
1,390
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน แอชตัน อดีตกองหน้า เวสต์แฮม, นอริช ฯลฯ ที่ไปเอาดีฐานะนักวิเคราะห์ทาง ทอล์ก สปอร์ต ไม่เชื่อว่าเครื่องรางฐานะตำนานแข้ง เชลซี ที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด แขวนคออยู่ตอนนี้จะช่วยทำให้แคล้วคลาดคมดาบ โรมัน อับราฮิโมวิช เจ้าของสโมสรซึ่งจ่อฟันเพราะผลงานบู่

บอสวัย 42 ปีกับงานสร้างสิงห์บลูส์ซีซั่นที่สอง อุตส่าห์ได้รับการสนับสนุนด้านขุมกำลังใหม่มากหน้า วอดวายทรัพย์สินเกิน 200 ล้านปอนด์ทว่ายิ่งเล่นยิ่งเป๋ล่าสุดแพ้ เลสเตอร์ 0-2 ส่งผลให้บ่อนรับพนันถูกกฎหมายดันให้ขึ้นเต็งหนึ่งผจก.ทีม รายต่อไปที่จะโดนไล่ออก 

งานนี้ แอชตัน ฐานะศิษย์เก่าขุนค้อนเห็นทีมคู่อริออกทะเลจึงตามซ้ำ กดดันเสี่ยหมีว่าต้องตัดสินใจเฉียบขาดเหมือนที่เคยทำกับบอสคนก่อนๆแห่ง เดอะ บริดจ์ 

ผมคิดว่าภาษากายที่ แลมพาร์ด แสดงออกมา - มันเหมือนว่าเจ้าทราบจะมีเรื่องใดเกิดขึ้น แอชตัน กล่าวกับทอล์ก สปอร์ต


เพราะเขาทราบว่าสโมสร เชลซี เป็นทีมแบบไหน หมอนั่นเคยเป็นส่วนหนึ่งของทีม แฟร้งค์ รู้ว่า โรมัน อับราโมวิช โหดเหี้ยมได้ขนาดไหน” 

ซึ่งมันก็คู่ควรหากถูกเด้งเพราะเขาใช้จ่ายเงินมากมายเพื่อดึงนักเตะเข้ามา โรมัน สนับสนุน แฟร้งค์ แลมพาร์ด เต็มที่ตามถูกร้องขอเซ็นหน้าใหม่”  

แลมพาร์ด รู้ดีกว่าใครหากผลงานไม่พัฒนาขึ้นในเร็ววัน แม้แต่เขาก็คงไม่ถูกละเว้น - มันไม่มีสถานะคนสนิทให้กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด หมอนั่นคงโดนเฉดหัวเช่นกัน เรื่องมันก็ง่ายๆแบบนั้น 

เสี่ยหมีไม่เกรงใจผจก.ทีมหากผลงานน่าผิดหวังต่อให้มีแชมป์กับสโมสรไล่เรียงดูประวัติได้ทั้ง เมาริซิโอ ซาร์รี่, อันโตนิโอ คอนเต้, โชเซ่ มูรินโญ่, ราฟาเอล เบนีเตซ หรือ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ จุดจบอย่างที่ทราบ ซ้ำร้ายแลมพ์สยังไม่เคยเป็นแชมป์อีกต่างหาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด