:::     :::

ชอว์เร้าผีการ์ดอย่าตกสถิติหรูนอกบ้าน

วันพุธที่ 20 มกราคม 2564
1,225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุ้ค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังเข้าฝักทั้งผลงานและสภาพร่างกาย ออกโรงปลุกเร้าทีมเมตให้รักษาสถิติไร้พ่ายนอกบ้านเกมลีกดำเนินต่อไปมากกว่าแค่ 16 เกม หมุดหมายต่อไปคือเดินออกจากคราเว่น ค็อตเทจ แบบมี 3 แต้มติดมือ

ยูไนเต็ด แม้เสียจ่าฝูงให้ เลสเตอร์ แต่มีโอกาสทวงคืนใน 24 ชั่วโมงหากเอาชนะ ฟูแล่ม ได้พุธนี้ (20 ..) ซึ่งหากดูตามเรคคอร์ดปีศาจแดงชนะถึง 12 จาก 16 เกมฐานะทีมเยือน 

อย่างไรก็ตาม ชอว์ เจ้าของตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์ จากแอนฟิลด์ลงแส้กระตุ้นพวกพ้องว่าล่องใต้ไปเยือนทีมโซนตกชั้นยังต้องเล่นแบบใส่เต็มเฉกเช่นดวลแชมป์เก่า 

มันเจ๋งมากที่เรายังรักษาสถิติไร้พ่ายนอกบ้านเกมลีกไว้ได้ชอว์ พูดถึงเรคคอร์ดไม่แพ้ใครเกมเยือนในลีกครบปีแล้วผ่านเว็บไซต์ทางการ 


แต่เราก็จำเป็นต้องเร่งผลงานตอนเล่นเกมเหย้าด้วย จำเป็นต้องยกระดับให้ดีขึ้นเมื่อเฝ้าบ้าน เพราะเมื่อมองผลงานเกมเยือนช่างยอดเยี่ยม แต่ไหงเหลียวดูสถิติในบ้านจะเหลี่ยมไหนก็ควรพัฒนา

เราจำเป็นต้องผลักดันกันขึ้นไปทุกทาง ก็หวังว่าเราจะทำได้อีกพุธนี้ เก็บสามคะแนนที่ ฟูแล่ม”  

เวลานี้เราต้องพยายามไม่ไปจดจ่อกับหัวตารางมากนัก จำเป็นต้องเมินเฉยต่อผลการแข่งขันที่เกิดภายนอก พยายามมีสมาธิแค่ตัวเอง พยายามชนะทุกๆเกมที่ทำได้” 

การสู้ ฟูแล่ม วันพุธคืออีกนัดสำคัญ อย่าคาดหวังเป็นงานง่าย จำเป็นต้องเร่งตัวเองให้เน้นสำหรับแข่งอีกครั้ง” 

เรื่องที่สบายใจได้คือผลงาน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดีขึ้นแน่นอนเมื่อไม่ต้องเจอ บิ๊ก 6 เพราะสถิติบอกชัดเจอทีมระดับล่าง 24 ทำไป 17 สกอร์, 12 แอสซิสต์ แต่เมื่อดวลหกมหาอำนาจได้แค่ 2 ประตู, สองแอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด