:::     :::

เจนัวขอตื๊อโซคราติสหวังทันตลาดปิด

วันพุธที่ 20 มกราคม 2564
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เจนัว แห่ง เซเรีย อา อิตาลี ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจดึง โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส กองหลังส่วนเกินของ อาร์เซน่อล กลับไปค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้ง แม้ความพยายามทาบทามหนแรกโดนปฏิเสธแบบไม่ใยดี

รายงานจาก จานลูก้า ดิมาร์ซิโอ คนข่าวขาใหญ่เรื่องตลาดซื้อ-ขายของลูกหนังอิตาเลี่ยนว่า แข้งทีมชาติกรีซที่มีสัญญากับทีมจนถึงซัมเมอร์นี้เท่านั้น แต่ทางปืนใหญ่ก็พร้อมที่จะยกเลิกให้ทันที หลังไม่มีอยู่ในแผนงานเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า แถมส่งไปซ้อมกับทีมชุดยู-23 ด้วย


สำหรับการทาบทามรอบแรกเมื่อต้นเดือนโดนปฏิเสธไปเนื่องจากโปรเจคต์ที่กริโฟเน่ยื่นมา รวมถึงค่าจ้างดาวเตะกรีซไม่สามารถรับได้ 

แต่ทางเฮดโค้ช ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ ไม่ลดเลิกความพยาม ไหว้วานผอ.กีฬา ดานิเอเล่ ฟอจเจียโน่ ไปขายแผนงานอีกครั้ง พร้อมปั้นข้อเสนอส่วนตัวใหม่ที่ดีกว่าครั้งก่อน 

เบื้องต้นดาวเตะวัย 32 ปียังไม่ได้ปฏิเสธ เพียงแต่ประวิงเวลารอข้อเสนอจากทางอื่นด้วยหนึ่งในนั้นโดนโยง ลิเวอร์พูล คาดว่าภายในสุดสัปดาห์คงได้ข้อสรุปความสนใจจากทีมต่างๆ แล้วก็เข้าสู่ขั้นต่อไปเพื่อต่อ-รองเอาประโยชน์มากสุด 

โซคราติส เคยค้าแข้งกับ เจนัว มาก่อนสมัยเป็นดาวรุ่งเมื่อปี 2008 และสร้างชื่อในช่วง 2 ปีกับสโมสรก่อนจะได้ย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน ในปี 2010 ตามด้วยการมาอยู่กับ เบรเมน และ ดอร์ทมุนด์ ในเยอรมัน ก่อนมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ในปี 2018

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด