:::     :::

มานด์ชูคิชเผยพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อมิลาน

วันพุธที่ 20 มกราคม 2564
943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาริโอ มานด์ชูคิช กองหน้าประสบการณ์ชาวโครแอตลงซ้อมกับ เอซี มิลาน ทันทีหลังเซ็นสัญญาระยะสั้น 6 เดือนพ่วงอ็อปชั่นอีก 1 ปีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

มาริโอ มานด์ชูคิช กองหน้าป้ายแดงของ เอซี มิลาน เปิดเผยกับ มิลาน ทีวี หลังการเซ็นสัญญากับทีมปีศาจแดง-ดำมาจากความทะเยอทะยานในการประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานและพร้อมทุ่มเต็มร้อยเพื่อทัพรอสโซเนรี่ 

'มีหลายเหตุผลที่ผมเลือก มิลาน มันเป็นสโมสรเก่าแก่และตอบสนองความทะเยอทะยานของผมอย่างเต็มที่ เราทุกคนรู้ว่า มิลาน เป็นตัวแทนของอะไร'

'ช่วงนี้ผมทำงานหนักเพื่อรับโทรศัพท์จากสโมสรสำคัญอย่าง มิลาน เมื่อเร็วๆนี้ผมได้ฝึกซ้อมมากมายและคนที่อยู่ใกล้ผมรู้ดีว่าผมพยายามแค่ไหนเพื่อทำให้แน่ใจว่าผมพร้อมท้าทายที่เพื่อคว้าโทรฟี่แชมป์ ดังนั้น มิลาน ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับระดับความฟิตของผม'


กองหน้าวัย 34 ปียังมีโอกาสร่วมงานกับเพื่อนเก่าอีกครั้งในทีมรอสโซเนรี่ 'ผมมีความสุขที่ ซีม่อน เคียร์ อยู่ที่นี่ ผมรู้จักเขาตั้งแต่ โวล์ฟสบวร์ก และเรามีช่วงเวลาที่ดีที่นั่น เขาได้พิสูจน์ด้วยฟอร์มการเล่นของเขาที่เป็นเสาหลักของ มิลาน'

'ผมโทรหา อันเต้ เรบิช เมื่อ 2-3 วันก่อน และบอกเขาว่าผมกำลังจะมา' 

ทีมปีศาจแดง-ดำเซ็นสัญญากับ มานด์ชูคิช เพื่อเป็นตัวแทนของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ช่วงที่บาดเจ็บ, ติดโทษแบนหรือต้องการพักแข้งดาวยิงชาวสวีดิช แต่หัวหอกชาวโครแอตเปิดเผยว่าเขาไม่เห็นเหตุผลที่พวกเขาจะลงเล่นร่วมกันไม่ได้

'ผมติดตามความก้าวหน้าของ ซลาตัน มาตั้งแต่ผมยังหนุ่มมากและผมมีความสุขที่ในที่สุดก็ได้อยู่ทีมเดียวกับเขา เราทั้งคู่ต่างกระหายความสำเร็จ'

'เขายังคงเป็นสัตว์ร้ายในสนามและผมจะพยายามเป็นอย่างเดียวกัน ผมคิดว่าเราจะเข้ากันได้ดีมาก'

ปัจจุบัน เอซี มิลาน นำเป็นจ่าฝูง เซเรีย อา และต้องการอีกหนึ่งคะแนนเพื่อการันตีแชมป์หน้าหนาวสร้างขวัญกำลังใจเพื่อเดินหน้าสู่การคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ต่อไป


'สโมสรอย่าง มิลาน มีเป้าหมายและความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่เสมอ ผมเคยชินกับสิ่งนั้น ดังนั้นมันจึงไม่ใช่ปัญหา นั่นคือเหตุผลที่เราเล่นฟุตบอล ผมอยู่ที่นี่และจะทำให้ดีที่สุดของผมเพื่อ มิลาน'

'มันเป็นสโมสรพิเศษ คุณแค่ต้องพูดว่า มิลาน แล้วทุกคนก็รู้ว่าคุณกำลังพูดถึงอะไร ประวัติศาสตร์ของ มิลาน นั้นเหลือเชื่อมาก แชมเปี้ยนที่ยิ่งใหญ่ต่างได้เล่นที่นี่ คนทั้งโลกต่างหลงใหล มิลาน และผมแทบทนรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้น'

'ข้อความของผมที่มีต่อแฟนๆยังคงเหมือนเดิมเสมอ ผมจะทำให้ดีที่สุด ผมจะพยายามปกป้องสีเสื้อของ มิลาน ในทุกเกม ผมรับรองกับคุณได้ว่าจะทุ่มเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์' มานด์ชูคิช กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด