:::     :::

"โค้ชหมี"เตรียมบินกลับอินโดพาแบล็คสตีลลุ้นแชมป์

วันพุธที่ 20 มกราคม 2564
1,181
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชหมี" ได้ฤกษ์บินกลับไปคุมทัพ แบล็คสตีล ลุ้นแชมป์ฟุตซอลลีกอินโดฯ หลังพาทีมผ่านเข้ารอบไฟน่อลโฟร์

"โค้ชหมี" รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือชาวไทย ที่ถูกคว้าตัวไปคุมทัพ "เหล็กดำ" แบล็คสตีล ทีมในโปรฟุตซอลลีกอินโดนีเซีย ด้วยสัญญา 2 ปี 2020-2021  เตรียมออกเดินทางอีกครั้งหลังการแข่งขันต้องหยุดชะงักด้วยสถาการณ์โควิด-19 ไปราว 9 เดือน
ล่าสุดเตรียมกลับมาหวดกันต่อ ในวันที่ 6-7 ก.พ.64 นี้ เป็นการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มสายบี เหลือเกมการแข่งขันอีก 2 นัดสุดท้าย ก่อนจะลงเตะในรอบไฟน่อลโฟร์ วันที่ 13 ก.พ.64 รอบรองชนะเลิศ และ 14 ก.พ.64 รอบชิงชนะเลิศ โดยการแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้ายจะใช้สนาม GOR UNY ในเมืองยอร์คยาการ์ตาร์ ซึ่งเคยใช้เป็นสังเวียนแข้งฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียปี2019 ด้วย
ทางด้าน "โค้ชหมี" เผยว่า "อินโดนีเซีย จะเปิดล็อคดาววันที่ 25 ม.ค.64 ผมก็น่าจะออกเดินทางไม่เกินวันที่ 1 ก.พ. ไปถึงก็ต้องกักตัว 5 วัน พร้อมกับนักเตะบราซิลทั้ง 2 คน ดิมาเรีย และ ดิเอโก้ ที่ก่อนหน้านี้เดินทางกลับบ้านเหมือนกัน หลังกักตัวจะได้ออกไปซ้อมกับทีมมีเวลาซ้อมประมาณ 1 สัปดาห์ ก่อนลงเตะรอบไฟน่อลโฟร์ ยอมรับว่าเวลาอยู่กับนักเตะน้อยมากๆหนักใจเหมือนกัน"
"แต่การเตรียมทีมก่อนหน้านี้ ผมมีส่งโปรแกรมการซ้อมไปให้ผู้ช่วยโค้ชนาฮิม จัดโปรแกรมฝึกซ้อมให้กับนักเตะอยู่ตลอด รวมถึง 2 นักเตะบราซิลที่เดินทางกลับบ้านที่บราซิล ก็ส่งโปรแกรมซ้อมไปเหมือนกัน ซึ่งทั้ง 2 คนก็ส่งวีดีโอการซ้อมมาให้ดู ตอนนี้ก็รอลุ้นว่าจะทีมไหน เพระาการแข่งขันในสายบี ยังมีเกมตกค้างอีก 2 นัด ซึ่งจะลงเตะก่อนในวันที่ 6-7 ก.พ. เป็นการแย่งอันดับ 2 ระหว่าง บินตัง ติมัวร์ กับ คอสโม่ และทีมอันดับ2 จะเข้ามาพบกับ แบล็คสตีล ที่เป็นแชมป์สายเอ แต่ไม่ว่าเจอใครก็พร้อมสู้กับทุกทีมอยู่แล้ว และพยายามจะพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้เป็นเกียรติประวัติของสโมสรและตัวผมเองด้วย"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด