:::     :::

"ภิญโญ"ยันไม่ทิ้งฝันหวนติดธงช้างศึก

วันพุธที่ 20 มกราคม 2564
1,397
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ภิญโญ อินพินิจ แนวรุกเชียงใหม่ เอฟซี วัย 27 ปี ยืนยันไม่ทิ้งเป้าหมายในการกลับไปติดทีมชาติไทย อีกครั้ง ก่อนขอใช้ผลงานในสนามเป็นคำตอบสำหรับทุกอย่าง พร้อมเผย เพื่อนร่วมทีม "พยัคฆ์ล้านนา" เปี่ยมไปด้วยนักเตะคุณภาพคับแก้ว เหลือเพียงตัวเองปรับตัว และเรียนรู้เพื่อนร่วมทีมให้เร็วที่สุด เพื่อช่วยทีมให้เร็วที่สุด

สำหรับ "จุ๊บ" ภิญโญ เปิดตัวเป็นรายที่ 2 ในการเสริมทัพเลก 2 ของเชียงใหม่ เอฟซี ต่อจาก โจนาทาน แบร์นาร์โด กองหน้าชาวบราซิเลี่ยน โดยก่อนหน้านี้เคยติดทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี, 23 ปี รวมถึงชุดใหญ่ และอยู่ในชุดคว้าอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ เมื่อปี 2014 และเหรียญทองซีเกมส์ เมื่อปี 2015 อีกด้วยโดย "จุ๊บ" ภิญโญ เผยว่า
"เรื่องของอาการบาดเจ็บตอนนี้ไม่มีปัญหา หายแล้ว 100% รวมทั้งความฟิตที่ดีขึ้นตามลำดับ ขาดเพียงเกมในสนามเพื่อเรียกความมั่นใจ ซึ่งในทีมเชียงใหม่ เอฟซี ตอนนี้ถือว่าเป็นทีมคุณภาพทีมหนึ่งในเมืองไทย เพื่อนร่วมทีมแต่ละคนมีประสบการณ์การเล่นฟุตบอล มีดีกรีติดตัวมาทั้งนั้น ก็น่าจะช่วยให้ความมั่นใจกลับมาได้เร็ว จะเหลือเพียงการปรับตัว การเรียนรู้เพื่อให้เข้ากับแทคติก ให้เข้ากับเพื่อนให้เร็วที่สุด เพราะเราเองก็ต้องการช่วยทีมให้มากที่สุด ส่วนเรื่องการกลับไปติดทีมชาตินั้น ยังเป็นเป้าหมายสูงสุดของตัวเองอยู่ และขอใช้ผลงานในสนามเป็นคำตอบ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด