:::     :::

ฟลิคตั้งเป้านำทัพเสือใต้ฟาดแชมป์ฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ

วันพุธที่ 20 มกราคม 2564
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ของ ฮันซี่ ฟลิค มีภารกิจไล่ล่าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ประเทศกาตาร์ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้านำทีมเสือใต้คว้าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ มาประดับบารมีอีกหนึ่งรายการ โดยทัวร์นาเมนต์นี้จะฟาดแข้งกันที่ประเทศกาตาร์ระหว่างวันที่ 4-13 กุมภาพันธ์ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'มันเป็นเคสของ บาเยิร์น มิวนิค เสมอ ที่คุณต้องการมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้และหลังจากการคว้า 'ทริเปิ้ล' ชัดเจนว่าคุณกำลังมองไปที่ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ' ฟลิค กล่าว 'เรามีแรงจูงใจในการคว้าแชมป์อย่างอื่น ดังนั้นเห็นได้ชัดว่าเราทุกคนรอคอยการแข่งขัน คลับ เวิลด์ คัพ'

บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้อยู่บนเส้นทางคว้า 'ทริเปิ้ลแชมป์' เหมือนซีซั่นที่ผ่านมา หลังทีมเสือใต้กระเด็นตกรอบ เดเอฟเบ โพคาล หลังดวลเป้าพ่าย โฮลชไตน์ คีล แต่พวกเขายังนำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาและผ่านเข้ารอบ 16 ของบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก แน่นอนว่าพวกเขาเป็นทีมเต็งสำหรับรายการ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ประเทศกาตาร์

'เราหวังและตั้งเป้าหมาบที่จะชนะทัวร์นาเมนต์ แต่ก็เป็นเช่นนั้นเสมอ เราต้องไม่คิดล้ำหน้าตัวเราเอง เราจะทำทุกอย่างเท่าที่เราสามารถทำได้เพื่อเตรียมความพร้อมอย่างดีที่สุดเท่าที่ทำได้เพื่อให้บรรลุถึงความทะเยอทะยานของเรา แต่ก่อนอื่นเราต้องทำงานของเรา แล้วเราจะเห็นว่าเราจะได้รับผลตอบแทนหรือไม่' ฟลิค กล่าว

บาเยิร์น มิวนิค ฐานะแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก จะรอพบผู้ชนะระหว่าง อัล ดูฮาอิล ของกาตาร์ กับ อัล อาห์ลี ของอียิปต์ ในรอบรองชนะเลิศของศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด