:::     :::

ไลออนส์ตั้ง'แคมป์เบลล์'เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2564
1,461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดน แคมป์เบลล์ ผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชปีกในของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ได้รับการแต่งตั้งเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์

เชล่า ฟอร์ด แฮมป์ เจ้าของและประธานทีม ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันการแต่งตั้ง แดน แคมป์เบลล์ วัย 44 ปีเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมสิงโตดีทรอยท์ด้วยสัญญา 6 ปี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แคมป์เบลล์ ทำงานฐานะผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชปีกในของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตั้งแต่ปี 2016-2020 เขาเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆของ ไลออนส์ ซึ่งรวมถึงเฮดโค้ชรักษาการของ ดีทรอยท์ อย่าง ดาร์เรลล์ บีเวลล์, อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, มาร์วิน ลูอิส อดีตเฮดโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ โรเบิร์ต ซาล่าห์ กับ อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ตามลำดับ


'นี่เป็นวันที่น่าตื่นเต้นสำหรับองค์กรของเรา เมื่อเราแนะนำ แดน แคมป์เบลล์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์' เชล่า ฟอร์ด แฮมป์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในฐานะโค้ชและผู้เล่นของลีกเอ็นเอฟแอล, แดน รู้ถึงความเข้มงวดของฟุตบอลอาชีพและสิ่งที่ต้องทำเพื่อให้ประสบความสำเร็จ เขาจะช่วยส่งเสริมวัฒนธรรมที่เราต้องการสร้างขึ้นในองค์กรของเรา ในขณะเดียวกันก็นำมาซึ่งพลังงานระดับสูงของเขา ด้วยความเคารพต่อเกมและตัวตนที่ทุกคนสามารถปรับตัวเข้าหากันได้' 

แคมป์เบลล์ เคยเล่นอาชีพเอ็นเอฟแอลตำแหน่งปีกในระหว่างปี 1999-2009 กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส, ดัลลาส คาวบอยส์, ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก่อนเริ่มต้นทำงานโค้ชกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ปี 2010 จากนั้นจึงขยับมาทำงานฐานะโค้ชปีกในของทีมโลมาในช่วงปี 2011-2015 และทำหน้าที่รักษาการเฮดโค้ชในปีสุดท้าย ก่อนย้ายมาทำงานกับทีมนักบุญในปี 2016


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด