:::     :::

ลือ!สิงห์ร้องแลมพาร์ดลาออกเพราะไม่อยากปลด

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2564
2,342
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ตกเป็นข่าวว่าได้เรียกร้องให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยื่นใบลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เพราะสโมสรไม่อยากสั่งปลดอดีตตำนานนักเตะรายนี้ด้วยตนเอง

สิงโตน้ำเงินคราม กำลังอยู่ในช่วงขาลงหลังจากเพิ่งบุกแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ทีมแพ้ในเวทีพรีเมียร์ลีก 3 จาก 5 เกมที่ผ่านมา และตอนนี้รั้งที่ 8 ของตาราง

โดยหลังจากจบเกมที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดียม บรรดาสื่อในอังกฤษต่างเล่นข่าวการปลด แลมพาร์ด ออกจากตำแหน่ง รวมไปถึงบรรดาบริษัทรับพนันแบบถูกกฎหมายของเมืองผู้ดีดันราคากุนซือรายนี้ให้เป็นเต็ง 1 ที่จะตกงานคนต่อไป

ล่าสุด มีรายงานว่า เชลซี ได้แจ้งไปยังกุนซือวัย 42 ปีว่าให้ยื่นใบลาออกด้วยตนเอง เพราะสโมสรไม่อยากร่อนแถลงการณ์สั่งปลดออกมา เนื่องจากยังเกรงใจและให้เกียรติ แลมพาร์ด ในฐานะอดีตกองกลางระดับตำนานของสโมสร

อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าวอาจจะไม่เกิดขึ้นเพราะหาก แลมพาร์ด ตัดสินใจลาออกเองเขาจะไม่ได้เงินชดเชยตามสัญญาที่เหลือ ต่างจากการโดนปลดจะทำให้เขายังได้เงินชดเชยก้อนโต

ทั้งนี้ สิงโตน้ำเงินคราม กำลังจะมีคิวดวลกับ ลูตัน ทาวน์ ในเกม เอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้ ต่อด้วยเกมลีกที่ต้องเปิดบ้านพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันพุธหน้า



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด