:::     :::

'ร็อบโบ้'ไม่เม้มอยากเห็นกรีลิชเล่นผีแดง

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2564
1,582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่าอยากเห็น แจ็ค กรีลิช ย้ายไปเล่นให้ปิศาจแดงในอนาคต

มิดฟิลด์ตัวทำเกมจากสโมสร แอสตัน วิลล่า กำลังทำผลงานได้ดีพา สิงห์ผงาด ทำได้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา จนมีรายงานว่าบรรดาสโมสรใหญ่ๆ พร้อมขยับตัวในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

ซีซั่นที่แล้ว ผีแดง ตกเป็นข่าวกับนักเตะชาวอังกฤษผู้นี้อย่างหนัก แต่การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น กระนั้นบรรดาสื่อในเมืองผู้ดียังคงตีข่ายเชื่อมโยงของทั้งสองฝ่าย รวมไปถึงทีมอื่นๆ อาทิ แมนฯ ซิตี้ เป็นต้น

ล่าสุด ร็อบโบ้ หรือเจ้าของฉายา 'กัปตันมาร์เวล' ตำนานของแมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่าส่วนตัวอยากเห็น กรีลิช ย้ายมาสวมชุด ปิศาจแดง ในอนาคต

"มันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่มอบปลอกแขนกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า ให้กับ แจ็ค กรีลิช ผมคิดว่านั่นทำให้เขาเติบโตขึ้นมาเล็กน้อย เขาเป็นนักเตะทรงพลัง เขาแข็งแกร่งพอตัวและรวดเร็ว นอกจากนั้นยังเลี้ยงบอลผ่านนักเตะหลายคนได้ เขาอันตรายอยู่เสมอและนั่นคือสาเหตุที่เขาได้ฟรีคิกมากมาย เขาและ วิลล่า ทำได้ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้

"เขามีข่าวกับเราแต่การตัดสินใจอยู่กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และบอร์ดบริหาร ผมอยากเห็น แจ็ค กรีลิช ในสีเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่รู้ว่าทีมงานใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด รู้สึกชื่นชมเขาหรือไม่ หรืออยากเห็นเขาเล่นกับสโมสรหรือเปล่า"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด