:::     :::

"โคโค่"ไม่ซีเรียสพ่ายขอนแก่น ยันทีมยังมีเวลาปรับจูน

วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2561
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โจเซฟ เฟร์เร เฮดโค้ชบางกอกกล๊าส ไม่ซีเรียสแม้ทีมพ่ายจุดโทษขอนแก่น เอฟซี ร่วงตกรอบรายการ "ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ" ชี้พอใจผลงานนักเตะปรับเข้ากันได้ดี

"เดอะ แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี บุกไปแพ้จุดโทษ ขอนแก่น เอฟซี 7-8 (เวลาปกติ 2-2) ในฟุตบอล "ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2018" ฟุตบอลรายการพิเศษก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ โดยนักเตะใหม่ บีจีเอฟซี ต่างได้โชว์ผลงานพร้อมหน้า อย่างไรก็ตาม "โคโค่" โจเซฟ เฟร์เร กุนซือของทีม ไม่ซีเรียสผลการแข่งขัน และพอใจที่เห็นนักเตะใหม่ปรับจูนเข้ากับทีมได้ดี ทั้งที่เตรียมทีมได้เพียงสัปดาห์กว่าเท่านั้น โดยกล่าวว่า

"เรารวมตัวกันได้ราวๆ 1 สัปดาห์ และนี่คือเกมแรกของเราในปรีซีซั่น ซึ่งเป้าหมายของเราคือการเช็คความฟิตของผู้เล่น รวมทั้งแทคติคต่างๆ ซึ่งก็ทำได้ดี แม้จะมีข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ แต่เป็นเรื่องปกติในช่วงปรีซีซั่น โดยครึ่งหลังเราเปลี่ยนแทคติคเล็กน้อย และเราก็คอนโทรลเกมได้จนตามตีเสมอสำเร็จ ส่วนเรื่องยิงจุดโทษทั้งสองทีมมีโอกาส 50-50 เพียงแต่เราโชคไม่ดี แต่ไม่ได้กังวลอะไร เรายังมีเวลาในการปรับปรุง และเติมแทคติคต่างๆ เพื่อให้ทีมพร้อมเต็มที่สำหรับเกมเปิดฤดูกาล ขณะที่ผู้เล่นใหม่ที่เข้ามาเสริม รวมถึงดาวรุ่งถือว่าทำได้ดี ซึ่งต้องให้เวลาพวกเขาปรับจูนเข้าให้เข้ากับทีมมากกว่านี้ และตนหวังว่าพวกเขาจะทำได้ตามแทคติค เพื่อความสมบูรณ์ที่สุดของทีมสำหรับฤดูกาลใหม่"

สำหรับ บีจีเอฟซี จะมีเกมอุ่นเครื่องอีกครั้งในอีก 10 วันข้างหน้า โดยรอการยืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับทีมและสนามแข่งขันอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด