:::     :::

เมนดี้เสียงดังเร้าสิงห์เล่นให้นิ่งสมเป็นบิ๊ก6

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2564
1,496
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตู เชลซี ออกมากระตุ้นทีมเมตให้กู้ผลงานสมเป็นหนึ่งในหกมหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยจี้จุดไปยังความสม่ำเสมอซึ่งหาไม่เจอตลอดเดือนที่ผ่านมา

เชลซี แพ้ถึง 5 จาก 8 นัดหลังสุดในลีกหลังออกไปโดน เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังทุบ 0-2ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ตามหลังจ่าฝูงมากถึง 9 คะแนน 

งานนี้จอมหนึบวัย 28 ปีต้องรีบปลุกเร้าทุกฝ่ายให้กลับมาเล่นสมเป็นทีมใหญ่ เริ่มจากเก็บผลการแข่งขันเพื่อเรียกความมั่นใจ และรักษามาตรฐานไม่ให้แกว่ง 

สิ่งที่เรากำลังขาดไปในตอนนี้คือความสม่ำเสมอ การเล่นให้ดีตลอดทั้งเกม เรามักจะมีช่วงเวลาที่ไม่ดี เสียประตูทำให้เจอกับงานยากในการกู้ผลการแข่งขัน ดังนั้นเราต้องอย่าแกว่งไปมากกว่านี้ เพื่อก้าวผ่านระดับความลำบากไปให้ได้เมนดี้ กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


ต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมันยากจะอธิบายเพราะก่อนนี้เราทำผลงานได้ดีมาก จากนั้นเราก็เจอกับความยากลำบาก ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว

ก็ต้องเรียกสมาธิกับการกลับมา พยายามกลับไปทำผลงานในระดับที่เราเคยทำได้ มันขึ้นอยู่กับพวกเราในการแก้ไขสถานการณ์ปัจจุบันให้ถูกต้องและเหนือสิ่งอื่นใดต้องแสดงศักยภาพออกมาให้มากขึ้น ต้องสามัคคี, คิดบวกในช่วงเวลาที่เปราะบาง

สกาย เบท อัพเดทราคาผจก.ทีม ที่จะหัวหลุดล่าสุด แฟร้งค์ แลมพาร์ด เต็งหนึ่งเรต 4/5 (แทง 5 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ตามด้วย สตีฟ บรูซ ของ นิวคาสเซิ่ล (2/1) และ คริส ไวล์เดอร์ ค่าย เชฟฯ ยูไนเต็ด (3/1)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด