:::     :::

"เจเค"อัพเดทฟานไดค์ดีวันดีคืนแถมเจ้าตัวคิดบวก

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2564
1,185
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล แจ้งความคืบหน้าการฟื้นฟูหลังผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าขวาด้านหน้าของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กเสาหลักว่าดีวันดีคืนทั้งร่างกายและสภาพจิตใจ ทั้งนี้ก็ไม่ปิดโอกาสความเป็นไปได้จะคัมแบ็คทันปลายซีซั่น 2020-21

แนวรับค่ายหงส์แดงเพิ่งอัพวิดีโอในระหว่างการเรียกความฟิตที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐฯอาหรับ เอมิเรตส์ ว่าลงเดาะบอลกลางแจ้งบนสนามหญ้าได้แล้ว ส่วนก่อนนั้น เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ็ก เซนิต หรือ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ตำนานแข้งดัตช์ก็แวะเวียนดูอาการพร้อมชักภาพอัพเดทแข้งวัย 29 ปีจะแกร่งกว่าเก่า 

ล่าสุดบอส คล็อปป์ อัพเดทก่อนเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ว่าวีวีดีพัฒนาทางบวกหลายด้าน แต่ทั้งนี้ยังไม่อยากกรอบเวลาคืนสนามอาจเป็นปลายซีซั่นนี้หรือรอจบฤดูกาลหน้าย่อมได้หมด 

ผมก็ไม่ทราบว่าเรื่องไหนมีโอกาสเป็นไปได้ เรื่องไหนเป็นไปไม่ได้ ไม่คิดว่าตัวเองคือคนที่เหมาะสมเพื่อฟันธงแบบ 100%”  การให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ทางการ  



"เขาดูดีเลย มีโอกาสคุยโทรศัพท์กับเวิร์จเมื่อเช้าวันพุธ และเจ้าตัวอารมณ์ดี มันดูเป็นทิศทางบวกแต่ผมไม่ทราบหรอกว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งเมื่อไร"

"แน่นอนว่าเขายังต้องผ่านอีกหลายขั้นตอนกว่าจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง ผมเคยเจ็บแบบนี้มาเหมือนกัน ดังนั้น ผมรู้ดี

แต่จากเวลาที่เราเผชิญช่วงไม่มีเขาจนถึงตอนนี้, ระยะเวลาเมื่อผ่านกระบวนการฟื้นฟู เขาดูดีเป็นอย่างยิ่ง เรื่องมันก็เท่านั้น” 

ธรรมชาติของผจก.ทีม แบบ คล็อปป์ ไม่ส่งเด็กเร่งลงสนามหากไม่สมบูรณ์ 100% จริงๆ ซึ่งอาการเจ็บลักษณะนี้ใช้เวลา 9 เดือนเพื่อให้พร้อมสำหรับกิจกรรมฟุตบอลอีกครั้งนั่นคือราว มิ.. ดังนั้น ฟาน ไดค์ อย่างดีสุดช่วยทีมชาติฮอลแลนด์เตะ ยูโร 2020 รอบสุดท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด