:::     :::

แม็คไกวร์ติดเบรกแฟนผีอย่าเพิ่งกดดันเรื่องแชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2564
1,262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด บอกแฟนบอล เร้ด อาร์มี่ เบรกความห้าวเรื่องตำแหน่งแชมป์ลีกฤดูกาล 2020-21 ไว้ก่อนเพราะเพิ่งผ่านไปครึ่งซีซั่น เส้นทางยังอีกไกลโดยสิ่งที่ทีมให้ความสำคัญคือพัฒนาผลงานขึ้นไปเรื่อยๆมากกว่า

ยูไนเต็ด เพิ่งชนะ ฟูแล่ม 2-1 จนทวงจ่าฝูงจาก แมนฯ ซิตี้ โดยมีมากกว่าสองคะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ซึ่งด้วยผลงานอันโดดเด้งของปีศาจแดงทำให้สาวกมั่นใจว่าทีมจะปลดล็อคแชมป์ลีกที่รอคอยมาตั้งแต่ปี 2013 

อย่างไรก็ดี แม็คไกวร์ บอกอย่าเพิ่งพูดเรื่องนั้นส่งเสียงดังเพราะจะกดดันผู้เล่นเปล่าๆ ทีมต้องการมีสมาธิแบบเกม-ต่อ-เกม 

ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด เราไม่มองไปบนตารางคะแนนเวลานี้ มันคือเรื่องสำคัญที่บอกต่อๆกัน ห้ามพูดเรื่องอันดับ เราคุยแค่ทำอย่างไรจึงพัฒนาผลงานการให้สัมภาษณ์เอ็มยู ทีวี


หากเป็นเมื่อสองปีก่อน คุณไม่มีทางพูดว่าเรามีโอกาสเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ลีกบนหัวตาราง แต่ฐานะผู้เล่นเราศรัทธาว่าตัวเองทำได้, เราคาดหวังว่าสามารถ เพราะสโมสรแห่งนี้คาดหวังที่จะเป็นผู้ท้าทายแย่งแชมป์รายการใหญ่” 

ทั้งหมดทั้งมวลเกิดขึ้นได้เพราะการพัฒนาผลงาน มันคือเรื่องทำให้ดีขึ้นในทุกเกม ทุกมื้อซ้อม อย่างคืนที่ผ่านมาก็พิสูจน์ว่าเราพัฒนาขึ้น” 

กับแต้มรวมทั้งหมดตอนนี้ว่าไปก็แจ๋วเลย แต่เส้นทางมันยังอีกไกล ยังมีอีกหลายเรื่องที่เราต้องพัฒนาขึ้นเพื่อรักษาสถานะตรงนั้น” 

3 จาก 4 เกมลีกของ ยูไนเต็ด ที่รออยู่คือทีมในกลุ่มสิบอันดับแรกคือ อาร์เซน่อล, เซาธ์แฮมป์ตัน และ เอฟเวอร์ตัน มีเพียง เชฟฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมหนีตาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด