:::     :::

ริโอตำหนิไบยี่-แม็กไกวร์จังหวะเสียประตู

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2564
1,980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ เอริก ไบยี่ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในจังหวะที่ทีมเสียประตูในเกมกับ ฟูแล่ม ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

อเดโมล่า ลุคมัน หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปพังตาข่ายให้ "เจ้าสัวน้อย" ออกนำตั้งแต่ต้นเกม แต่ยูไนเต็ดก็มายิงสองลูกรวดแซงกลับมาคว้าสามคะแนนสำเร็จ ซึ่งทาง เฟอร์ดินานด์ มองว่าจังหวะเสียประตูนั้นคู่เซนเตอร์ของทีมต้องรับผิดชอบเต็มๆ

"มันน่าผิดหวัง (ประตูของ ฟูแล่ม) ผมคิดว่าเซนเตอร์ทั้งสองคนพลาด, ลุคแมน คือคนอันตรายที่สุดของ ฟูแล่ม ทั้งคู่สามารถมองเห็นเขาได้" เฟอร์ดินานด์ กล่าวผ่านบีที สปอร์ต

"ปัญหาเกิดขึ้น ด้วยเหตุผลบางอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ รู้สึกว่าต้องไปทางซ้าย ผมเข้าใจว่าถ้า ชอว์ ต้องออกไปทางฟูล-แบ็ค ผมเข้าใจได้ แต่ ชอว์ อยู่ตรงนั้น เขาไม่จำเป็นต้องไปตรงนั้นเลย"

"มันเป็นยังไงนะหรือ? มันสร้างปัญหาให้กับแนวรับ มันมีช่องว่างขนาดใหญ่ เพื่ออะไรกัน? ลุคแมน จะวิ่งไปตรงนั้นซึ่งก็เป็นอย่างนั้น"

"ปัญหาของผมกับเซนเตอร์อีกคน, ไบยี่, คนที่มองไม่เห็นมัน เขาสามารถมองเห็นทุกอย่างตรงหน้า เขาสามารถเห็น ลุคแมน เขาสามารถเห็นพื้นที่ว่างและเขาสามารถเห็นเพื่อนขยับออกมาจากจุดที่อันตราย ดังนั้นเขาต้องตัดสินใจ"

"เขาต้องเข้ามาแทนที่ เขาไม่ได้ทำ เขาชูมือขึ้น (เช็กล้ำหน้า), เขาชูมือขึ้นมาทำไม? ผมไม่เข้าใจว่าทำไม"

"ลุคแมน พุ่งตัวออกไป คุณไม่เห็นได้ยังไงกัน ปฏิกิริยาและการได้กลิ่นอันตราย มันทำให้ผมงงมาก ผมไม่เข้าใจจริงๆ ดังนั้นสำหรับผม ที่นี่ เซนเตอร์ทั้งสองคนต้องรับผิดไปเต็มๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด