:::     :::

เอ็มบีดเย้ยสมาร์ทบาสฯแพ้แล้วหาข้ออ้าง

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2564
2,035
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฌแอล เอ็มบีด เซนเตอร์ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส เยาะเย้ย มาร์คัส สมาร์ท การ์ด บอสตัน เซลติคส์ ว่าเป็นพวกขี้แพ้ชวนตี หลังต้องบ้าชัย 109-117 คะแนน แล้วจึงหาข้ออ้างว่าเพราะ เอ็มบีด ชอบแสดงละครตบตาผู้ตัดสินเรียกเอาฟาวล์ จึงมีชู้ตโทษแถมอยู่เรื่อยๆ

สมาร์ท บ่นหลังเกมว่าผู้ตัดสินบ้าจี้ตามมแท็คติคของ เอ็มบีด ที่เน้นแสดงละคร ร้องเสียดังเรียกความเห็นใจ แล้วเชิ้ตดำก็บ้าจี้ติดหลุมพลาง 

ได้ยินดังนั้นเซนเตอร์ออล-สตาร์ถึงกับขำกลิ้ง บอก สมาร์ท โยเยเหมือนเด็กขี้ฟ้อง 

มาร์คัส มันหาว่าผมร้องแรกแหกกระเชออย่างนั้นหรือ? ไม่เอาน่าผมมั่นใจว่าเขาก็รู้ตัวเองดี ทราบแนวทางการเล่นของตัวเองด้วย เป็นหมอมากกว่ามั้งจอมโวยวาย ผมไม่คิดว่าตัวเองบ่นเท่า สมาร์ท เอ็มบีด กล่าวกับฟิลาเดลเฟีย อินควายเลอร์ สปอร์ตส์


คืออย่างนี้นะ หากคุณดูบาสฯเป็น หากได้ศึกษาเกม จดจ่อกับมันมากพอเราก็จะเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น

ทุกฟาวล์ที่ผมได้นั้นคือการฟาวล์จริงๆ ... เกมที่เพิ่งผ่านไปปะทะหนัก คู่แข่งทีมอื่นๆก็พยายามงัดลูกหนักมาหยุดผม แต่คิดว่าตัวเองนั้นฉลาดกว่าคนอื่นๆ... ผมก็แค่อาศัยวิธีการที่พวกเขาพยายามป้องกันให้เป็นประโยชน์

บาสเกตบอล ไอคิว อย่างนั้นหรือ คุณจะเรียกมันแบบนั้นก็ได้ ยกตัวอย่างหากคู่แข่งยกแขนขึ้นป้องกันผมสามารถหากินจากท่าทางนั้น เหตุที่ผมได้ยิงโทษบ่อยนั้น ก็เพราะทราบว่าตัวเองยิงมันแม่น แล้วสิ่งนั้นก็เพิ่มโอกาสอันดีขึ้นให้ทีมคว้าชัย

ฟร้อนท์คอร์ทวัย 26 ปีกดลูกโทษลง 17 จากโอกาส 21 ครั้ง จนทั้งเกมทำไป 42 คะแนน เท่ากับว่าทำอย่างต่ำ 40 แต้มถึงสองจากสามเกมหลังสุด 

ด้าน เซลติคส์ ทั้งทีมชู้ตโทษลง 13 จากโอกาสรวมแค่ 20 ครั้ง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด