:::     :::

ร็อดเจอร์สเผยตื่นเต้นได้เผชิญหน้าเบรดี้

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564
1,699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส มีโอกาสล้างตา ทอม เบรดี้ ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีวันอาทิตย์นี้ หลัง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เคยปราชัยต่อ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในช่วงฤดูกาลปกติ

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่าเขาตื่นเต้นที่จะได้ลงเผชิญหน้ากับ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบรดี้ ใช้เวลาเกือบตลอดอาชีพเอ็นเอฟแอลของเขากับการเล่นฝั่งเอเอฟซีกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนจะตัดสินใจย้ายข้ามมาอยู่ฝั่งเอ็นเอฟซีหลังการเซ็นสัญญา 1 ปีกับ บัคคาเนียร์ส พร้อมนำทัพโจรสลัดผ่านเข้าถึงเกมชิงแชมป์สายกับ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้ 

'ผมเป็นแฟนตัวยงของเขามานานแล้วและสนุกที่เราได้เล่นกัน 2-3 ครั้ง' ร็อดเจอร์ส กล่าวถึง เบรดี้ 'ผมจำได้ตอนที่ผมได้ยินข่าวว่าเขาจะมาที่ เอ็นเอฟซี, ผมคิดว่านี่เป็นไปได้จริงๆ ผมตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้เล่นกับเขา'


ร็อดเจอร์ส มีโอกาสล้างตา เบรดี้ อีกครั้ง หลัง แพ็คเกอร์ส เคยพ่าย บัคคาเนียร์ส 10-38 ในการพบกันช่วงฤดูกาลปกติที่ 'เรย์ม่อนด์ เจมส์ สเตเดี้ยม' เกมสัปดาห์ที่ 6 เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งที่ทีมหัวเนยขึ้นนำก่อน 10-0 

ส่วน เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกประสบการณ์ของ แพ็คเกอร์ส มีแรงจูงใจในการนำ ร็อดเจอร์ส คว้าแหวนแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' วงที่สองและคงไม่มีอะไรดีไปกว่าการเอาชนะผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาลอย่าง เบรดี้ ที่คว้าแชมป์มาแล้ว 6 สมัย 

'ผมคิดว่าเราทุกคนต้องการให้มันเท่าเทียมกันสำหรับพวกเราเอง ซึ่งลงเอยด้วยการนำ แอรอน ได้แหวนอีกวงในที่สุด เขาสมควรได้รับมันอย่างแน่นอน'

'มันเป็นเรื่องยากเพราะคุณมองไปที่ เบรดี้ และทุกคนต้องการจะเปรียบเทียบแบบนั้นไปตลอด ดังนั้นมันจึงเป็นสถิติพื้นฐานของควอร์เตอร์แบ็กคือ ซูเปอร์ โบวล์ ดังนั้นหากนั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้น ชัดเจนว่าพวกเขาจะทุ่มเทมากสุดเท่าที่พวกเราสามารถทำได้เพื่อช่วยเขาไปถึงจุดนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด