:::     :::

เบรดี้ยันบัคคาเนียร์สขาไม่สั่นแม้ต้องมาเล่นในกรีนเบย์

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564
1,874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มั่นใจว่าทัพโจรสลัดทำผลงานนอกบ้านดีในซีซั่นนี้จึงไม่หวั่นในการมาเยือน แลมโบ ฟิลด์ ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กลายครามของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่าทัพโจรสลัดไม่มีแข้งขาสั่นแม้ว่าจะต้องลงเล่นเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีบนสังเวียน 'แลมโบ ฟิลด์' ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก็ตาม หลัง 'บัคส์' ทำผลงานนอกบ้านยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บัคคาเนียร์ส สถิตินอกบ้านในช่วงฤดูกาลปกติ 6-2 โดยพ่ายต่อ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในเกมสัปดาห์แรก กับ ชิคาโก้ แบร์ส ในเกมสัปดาห์ที่ 5 เท่านั้น ก่อนคว้าชัยชนะในรอบเพลย์ออฟฐานะทีมเยือนทั้ง 2 เกมในซีซั่นนี้ นั่นทำให้ เบรดี้ มั่นใจว่าแม้จะต้องมาเยือน 'แลมโบ ฟิลด์' ดวลกับ แพ็คเกอร์ส ของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ก็ตาม แต่พวกเขาไม่หวาดหวั่นกับผลงานในรังของทีมหัวเนยที่พ่ายครั้งเดียวและชนะ 8 เกม 


'เราทำได้ค่อนข้างดีในการเล่นนอกบ้านตลอดทั้งปีนอกเหนือจากเกมแรกและเกมที่ชิคาโก้' เบรดี้ กล่าว 'ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม เราแค่ทำงานได้ดี บางปีก็เคยเป็นแบบนั้น ผมเคยเป็นส่วนหนึ่งของทีมอื่นที่มันไม่ค่อยเป็นแบบนั้น'

'ไปต่อกันเถอะ นั่นจะหอมหวาน ขออีกสักวง เรากำลังจะท้าทายเพื่อนำมันมาเพราะเรากำลังจะเผชิญหน้ากับทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม'

เบรดี้ กำลังเข้าสู่เกมชิงแชมป์สายครั้งที่ 14 แต่เป็นครั้งแรกฝั่งเอ็นเอฟซี หลังเคยลงเล่นฝั่งเอเอฟซีมาแล้ว 13 ครั้ง ซึ่งเป็นการเล่นในบ้าน 7 ครั้ง สถิติ 6-1 ส่วนการเล่นฐานะทีมเยือนสถิติ 3-3 


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปี มีสถิติ 6-4 ในการเล่นเพลย์ออฟนอกบ้านมีโอกาสทำสถิติเทียบเท่า โจ แฟล็คโก้ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่คว้าชัย 7 เกมจากการเล่นเพลย์ออฟนอกรัง เบรดี้ ยังเล่นเพลย์ออฟนอกบ้านเพียง 10 ครั้ง ซึ่งรวมถึง 2 เกมในซีซั่นนี้ตลอดการเล่นอาชีพ 20 ปีของเขา 

'การเล่นนอกบ้าน มันเกี่ยวกับฟุตบอลที่ดี, การดำเนินการ, การสื่อสาร, ปัจจัยพื้นฐานทั้งหมด, การบล็อค, การต่อสู้, การขว้าง สิ่งเหล่านั้นทั้งหมด' ก่อนจะกล่าวถึงสนาม แลมโบ ฟิลด์ ว่า 'มันเป็นสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยม นี่คือหนึ่งในสนามเจ๋งสุดในลีกที่จะลงเล่น ผมรู้ว่าพวกเขาตื่นเต้น เราตื่นเต้นเช่นเดียวกัน และมันจะทำเพื่อเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด