:::     :::

'เฮนโด้'เดี้ยง!หงส์ได้มาติปตัวจริงดวลเบิร์นลีย์

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564
1,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ประกาศรายชื่อผู้เล่นตัวจริงที่จะลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกพบ เบิร์นลีย์ วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม ออกมาแล้ว โฌแอล มาติป เซนเตอร์ตัวหลักหายเจ็บกลับมาลงตัวจริงช่วยทีมอีกครั้ง

มาติป มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 ในช่วงบ็อกซิ่งเดย์ จนทำให้พลาดช่วยทีมตลอด 4 นัดหลังสุดจากทุกรายการ

แต่ล่าสุด อดีตแนวรับ ชาลเก้ ฟิตสมบูรณ์กลับมายืนตัวจริงให้ทีมอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีก นัดรับมือ เบิร์นลีย์ ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม เสียบแทนตำแหน่งของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่บาดเจ็ลกล้ามเนื้อ ไม่มีชื่อแม้กระทั่งสำรอง 

นอกจากนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังได้ คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายชาวกรีซ กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้งในฐานะสำรอง หลังหายเจ็บหัวเข่าที่เกิดขึ้นระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดพบ มิดทิลแลนด์ เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ปีที่แล้ว 

แนวรุกจัดการดร็อปทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เป็นเพียงสำรองและส่ง ดิว็อค โอริกี้ กับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ลงเล่นแทน ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ รักษาตำแหน่งตัวจริงเอาไว้ได้ 

รายชื่อตัวจริงของ ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, ฟาบินโญ่, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน - ติอาโก้ อัลกันตาร่า, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน - ซาดิโอ มาเน่, ดิว็อค โอริกี้, เซอร์ดาน ชากิรี่ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})