:::     :::

หงส์ปีกหักโดนเบิร์นลี่ย์บุกสอย0-1

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564
2,338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ยังคงทำผลงานย่ำแย่ ล่าสุดแพ้คารังให้กับ เบิร์นลี่ย์ 0-1 ในเวที พรีเมียร์ ลีก ส่งผลให้ หงส์แดง หยุสถิติไม่แพ้ใน แอนฟิลด์ ไว้ที่ 68 เกม

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูล 0 - เบิร์นลี่ย์ 1

สนาม: แอนฟิลด์


เริ่มเกมโอกาสทองของ หงส์แดง ต้องรอนาทีที่ 45 เบน มี พลาดโดน ดิว็อค โอริกี้ ตัดไปได้ก่อนยิงผ่าน นิค โพ๊ป ไปแล้วแต่บอลพุ่งชนคานอย่างจัง

ลิเวอร์พูล ยังคงเดินหน้าบุกหนัก นาทีที่ 51 มีโอกาสจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ตัดในแล้วยิงด้วยซ้าย นิค โพ๊ป ล้มตัวปัดก่อนใช้เท้าเขี่ยบอลออกหลังไป

จากนั้นในนาทีที่ 61 เจ้าบ้านลุยมาใหม่ หนนี้ทาง จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ไหลออกไปให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ตัวสำรองยิงเน้นๆ แต่ก็ยังไม่ผ่านการป้องกันของ นิค โพ๊ป

เกิดเรื่องคลาสสิคขึ้นมาเมื่อเจ้าบ้านที่บุกอยู่ดีๆ มาเสียจุดโทษในจังหวะที่ แอชลี่ย์ บาร์นส์ หนี ฟาบินโญ่ เข้าเขตโทษเพื่อข้าไปเอาบอลก่อนจะโดน อาลีสซง เบ็คเกอร์ ที่ออกมาหมายตัดบอลไปรวบขา ส่งผลให้ผู้ตัดสินเป่าทันที

ก่อนที่จะเป็น แอชลี่ย์ บาร์นส์ รับหน้าที่ยิงเองส่งบอลเสียบตาข่ายพา เบิร?นลี่ย์ ออกนำ 1-0

เจ้าบ้านมีลุ้นในนาที 90 เมื่อทาง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยิงยัดเข้าไปโดน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ไขว้ยิงแต่ติดตัวคุมเส้นดตะออกหลังไป

หงส์แดง พยายามเดินหน้าเอาประตูตีเสมอแต่ทำไม่ได้ จบเกม เบิร์นลี่ย์ บุกชนะ 1-0 คว้าสามแต้มออกไปครอง และยังทำให้ ลิเวอร์พูล แพ้ในลีกหนแรกตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน ปี 2017 หรือหยุสถิติไม่แพ้ใน แอนฟิลด์ ไว้ที่ 68 เกม


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล: อาลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, ฟาบินโญ่, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน - เชอร์ดาน ชากีรี่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม - อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ดิว็อค โอริกี้, ซาดิโอ มาเน่


เบิร์นลี่ย์: นิค โพ๊ป - แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ - ร็อบบี้ เบรดี้, แอชลี่ย์ เวสต์วูด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวท์ แม็คนีล - คริส วูด, แอชลี่ย์ บาร์นส์


ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด