:::     :::

คล็อปป์ยืดอกรับผิดคนเดียว

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564
1,254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลออกมายืดอกยอมรับความผิดที่พาทีมแพ้ในนัดที่ผ่านมาเอาไว้เพียงคนเดียว

หงส์แดง เปิดรังแพ้ เบิร์นลี่ย์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขาตามหลังจ่าฝูง 6 คะแนน นอกจากนั้นยังเป็นการแพ้คารังในลีกหนแรกตั้งแต่เมษายนปี 2017 อีกด้วย

หลังจบเกม 'เจเค' กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ ว่าตนเองยอมรับผิดคนเดียวที่ไม่สามารถส่งต่อความต้องการไปยังนักเตะได้

"เราแพ้เกมซึ่งเป็นเกมที่ค่อนข้างจะเป็นไปไม่ได้เลยแต่เราก็แพ้ นั่นคือความผิดพลาดของผม มันคืองานของผมในการทำให้แน่ใจว่าเด็กๆ รู้สึกถูกต้องและมั่นใจ นั่นไม่ได้ผล เราครองบอลเยอะและสร้างบางสถานการณ์ที่โอเค แต่การตัดสินใจสุดท้ายของเราไม่ถูกต้อง ผมเคยพูดแบบเดียวกันเมื่อสัปดาห์ก่อน เมื่อบางสิ่งไม่ได้ผลคุณต้องพยายามหนักขึ้น ยาวนานขึ้น และบ่อยมากกว่าเดิม และตัดสินใจให้ดีกว่าเดิม คืนนี้มันไม่ได้ผล

"มันเป็นความผิดของผมอยู่เสมอ ถ้าผมทำให้การเคลื่อนที่เข้าใจตรงกันได้ เพราะมันจะเล่นงานฝ่ายตรงข้าม และเราไม่ได้ทำเช่นนั้นซึ่งผมต้องทำให้ชัดเจนกว่านี้ มันไม่ใช่ว่าพวกเขาไม่ต้องการ มันเป็นเรื่องยากที่เล่นกับทีมที่ลงไปรับต่ำ มันช่วยได้ถ้าคุณทำประตูแรกแต่เราไม่ได้ทำ นั่นเป็นโอกาสของฝ่ายตรงข้าม หลังจากทำประตูไม่ได้มานานทุกๆ คนไม่ได้รู้สึกถึงความมั่นใจ

"ผมไม่เคยคิดว่าพวกเราทำประตูได้อย่างอิสระ ผมรู้ว่าเราต้องทำงานหนัก มันไม่ใช่หนแรกหรือหนสุดท้ายที่จะเกิดขึ้นในฟุตบอล เราทำได้เพียงใช้เกมนี้สำหรับนัดต่อไป มันไม่ใช่เพราะนักเตะไม่มีทักษะ ปัญหาคือการตัดสินใจของพวกเรา ถ้าเราทำประตูในจังหวะสำคัญมันจะเปลี่ยนหลายสิ่ง แต่เราไม่ได้ทำ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด