:::     :::

โต๊ะเล็กไทยยู-23อุ่นทุบพม่า3-1"โค้ชหมี"ยกทีมฟอร์มเยี่ยม

วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2561
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมฟุตซอลไทยชุดยู-23 เอาชนะ เมียนมาร์ 3-1 ในเกมอุ่นเครื่อง โดย "โค้ชหมี" รักษ์พบ สายเนตรงาม ยกนิ้วลูกทีมสู้กับแทคติกของคู่แข่งได้ดี

การแข่งขันฟุตซอลนัดอุ่นเครื่อง ประจำวันที่ 11 ม.ค.61 ที่สนาม ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นการพบกันระหว่าง ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดยู23 พบ ทีมชาติเมียนมาร์ 

ผู้เล่น5 คนแรก 
ไทย ยู23 :อรุษ เส็นบัต (GK) ,ธนโชติ เสาะแสวง ,ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ ,วีรศักดิ์ ศรีไชย ,อนันตชัย ปราบวงษา 
เมียนมาร์ : เยาว เทท อัง (GK) ,เยน มิน ซอย ,ควง ชิท ตู ,เฮียง มิน โซ ,เนียง มิน โซ

เริ่มเกมมา เป็น เมียนมาร์ ที่แก้เกมมาได้ดีมีโอกาสได้ลุ้นหลายครั้งแต่ยังจบสกอร์ไม่ได้ ถึง น.12 เป็น ไทย ยู23 ออกนำไปก่อน 1-0 จาก ธนาธิป แสงสังข์ หลังจากนั้น เมียนมาร์ มีโอกาสจะแก้ประตูคืนหลายครั้งแต่ยังไม่เด็ดขาดพอ จบครึ่งแรก ไทย ยู23 นำก่อน 1-0 ครึ่งหลัง เมียนมาร์ ที่สกอร์เป็นรองเปิดเกมบุกเข้ากดดันไทยทันที ก่อนที่ น.26 จะมาตามตีเสมอ 1-1 จากการหลุดเข้าไปยิงของ เนียง เย คยอ กัปตันทีม
ช่วงท้ายเกม น.38 ไทย ยู23 มาพลิกนำ 2-1 จาก จัหจาฮ อันเวอร์ บัตต์ ที่ได้ตะบันด้วยขวาเสียบเสาแรกเข้าไป  ก่อนที่นาทีสุดท้าย จัหจาฮ อันเวอร์ บัตต์ คนเดิมจะสอดเข้ามาแปโล่งๆ หน้าประตูให้ ไทย ยู23 นำห่าง 3-1 ก่อนจะเอาชนะไปด้วยสกอร์ดังกล่าว 

หลังเกม “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม สต๊าฟโค้ชทีมชาติไทย ยู 23 กล่าวว่า “ภาพรวมถือว่าเด็กทุกคนทำผลงานได้ดี แต่เกมนี้ต้องยอมรับว่าคู่แข่งปรับแท๊กติกมาได้ดี ซึ่งเด็กชุดนี้ก็พยายามสู้ได้ดี แต่ก็ต้องพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นต่อไปด้วย”
ด้าน ฮเย มินท์ เฮดโค้ชทีมเมียนมาร์ กล่าวว่า “เราทำได้ดีขึ้นกว่าเกมนัดที่ผ่านมา ซึ่งในเกมนี้ลูกทีมอาจจะเสียสมาธิจากการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินไปบ้าง แต่ภาพรวมการเดินทางมาอุ่นเครื่องที่ประเทศไทย ก็ทำให้เราได้เห็นจุดบกพร่อง ที่จะนำไปแก้ไขก่อนจะถึงการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด