:::     :::

ไดช์ยกนิ้วลูกทีมทำตามแผนเป๊ะ

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีม เบิร์นลี่ย์ ออกมาชมลูกทีมทุกๆ คนที่เล่นได้ตามแผนการที่วางไว้ ก่อนจะได้ผลตอบแทนเป็นชัยชนะ

เดอะ คลาเร็ตส์ บุกไปอาชนะ ลิเวอร์พูล ถึง แอนฟิลด์ ด้วยสกอร์ 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก โดยทีมได้ประตูชัยจากจุดโทษในช่วงท้ายเกมของ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ที่พาทีมคว้าสามแต้มกลับออกมา

"เราทำเรื่องพื้นฐานได้ดีมาก เห็นความพากเพียรจากการทำงานได้ผล โพพีย์ (นิค โพ๊ป) ยังคงป้องกันได้ดีหลายครั้ง ผมเชื่อมั่นในทีมเสมอกับการหาโอกาส เรามีน้อย บาร์นซี่ (แอชลี่ย์ บาร์นส์) ได้จุดโทษและยิงเข้าไปได้ดี

"มีทิศทางการทำงานของเกม และบางครั้งคุณเห็นถึงรูปแบบ คุณก็แค่กังวลในการปิดพื้นที่ภาคพื้นดินของพวกเขา ผมไม่ได้รู้สึกชอบเกมนั้น พวกเขาสร้างปัญหาแต่ทรงของเราและความพยายามยอดเยี่ยมไปเลย ความตั้งใจของผู้รักษาประตูและกองหลังในการรักษาคลีนชีต และกองหน้าด้วย คุณป้องกันจากข้างหน้า

"เราไม่ได้ขาดความเชื่อ บางครั้งเราขาดในเรื่องของพรสวรรค์แต่ไม่ใช่ความเชื่อ ในตอนที่เราทำได้ถูกต้องในส่วนของโครงสร้างและกลุ่มคน ทำโดยพื้นฐาน มันส่งผลให้ในเกมและจากนั้นคุณต้องหาทางเอาชนะ

"ฤดูกาลก่อนเราเกือบจะมาเอาชนะที่นี่ มันไม่ได้หมายความว่าเราจะชนะในคืนนี้ แต่เราทำตามแผนการในทิศทางที่ดีที่สุดที่เราทำได้"

เมื่อถามถึงการปะทะคารมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในช่วงพักครึ่งแรกของเกมที่ผ่านมา "มันไม่มีอะไรน่าสนใจ ก็แค่สองผู้จัดการทีมที่กำลังต่อสู่เพื่อเอาชนะในเกม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด