:::     :::

คล็อปป์ชี้เหมือนโดนหมัดน็อก-ขอหยุดคิดเรื่องแชมป์

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564
1,428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลยอมรับว่าเหมือนตนเองโดนหมัดน็อกเข้าอย่างจังหลังความพ่ายแพ้ในนัดที่ผ่านมา และตอนนี้ขอพักคิดเรื่องการลุ้นแชมป์ไปก่อน

หงส์แดง เปิดรังแพ้ เบิร์นลี่ย์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขาตามหลังจ่าฝูง 6 คะแนน นอกจากนั้นยังเป็นการแพ้คารังในลีกหนแรกตั้งแต่เมษายนปี 2017 อีกด้วย

"ทุกๆ อย่าง คำจากภาษาอังกฤษทุกๆ คำ โดนอัดอย่างจังที่ใบหน้าหรืออะไรก็ตาม มันเป็นความรับผิดชอบของผม นั่นคือคำอธิบายที่ง่ายที่สุด เราครองบอลเยอะมาก สร้างโอกาส และปิดมันไม่ลง นั่นทำให้เกมเปิดและจากนั้นพวกเขาได้จุดโทษ อาลีสซง บอกผมว่าเขาไม่ได้แตะตัว (แอชลี่ย์ บาร์นส์) แต่ผมยังไม่เห็น

"มันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด ครอสสามครั้งเข้าเขตโทษ เราพยายามหานักเตะ ไม่เจอ มันเป็นงานของผมเพื่อทำให้แน่ใจว่าเด็กๆ อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง ทำให้พวกเขารู้สึกถูกต้อง

"มันเป็นเรื่องยาก ไม่ง่ายที่จะอธิบาย เด็กๆ เหล่านี้ไม่ได้คนเดียวกันหลังจากชัยชนะ 7-0 ในการคิดว่าเราจะดำเนินไปแบบนี้ คืนนี้พวกเขาทำงานหนักและมันไม่เกิดขึ้น ถ้าบางอย่างไม่ได้ผลคุณต้องพยายามหนักกว่าเดิม มันไม่ง่ายที่จะแพ้เกมนั้นแต่เราก็แพ้

"มันไม่เกี่ยวกับการตำหนิ เราต้องหาทางแก้ไขด้วยกันและเราจะทำ ในฟุตบอลคุณไม่มีเวลามากนัก เราพยายามอย่างมาก ในบางช่วงมีสิ่งที่ถูกต้องและบางอย่างที่ไม่ นั่นคือปัญหา คุณต้องทำลายกำแพงด้วยความพยายาม ในอารมณ์ที่ถูกต้อง เรามีโอกาสมากมาย

"ตอนนี้เราไม่สามารถนึกถึงการลุ้นแชมป์ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด