:::     :::

คาร์ราเกอร์กังวลหงส์หลุดวงโคจรลุ้นแชมป์

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564
1,244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล หวั่นใจว่าทีมรักหลุดจากวงโคจรของการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้หากผลงานยังไม่ดีขึ้น

"หงส์แดง" แพ่คารังให้กับ เบิร์นลี่ย์ 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เป็นการแพ้เกมลีกในบ้านนับตั้งแต่เดือนเมษายน 2017 เลย ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ ยอมรับว่าหากผลงานทีมรักยังไม่กระเตื้องก็เสี่ยงต่อการหลุดวงโคจรในการป้องกันแชมป์

"เรากำลังพูดถึงปัญหาที่เกิดขึ้นของ ลิเวอร์พูล และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาปกป้องผู้เล่นของเขาอย่างที่คุณคงคาดกันไว้แล้วเพราะนักเตะเหล่านี้ทำอะไรให้กับ ลิเวอร์พูล อย่างมาก" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์ นิวส์

"แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าแชมป์จะหลุดลอยไป, 6 คะแนนยังคงไล่ตามทัน แต่จากผลงานของ ลิเวอร์พูล และโปรแกรมที่จะมาถึง ผมคิดว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล จะต้องกังวลเกี่ยวกับการลุ้นท็อปโฟร์มากกว่าแชมป์"

        

"พวกเขาย่ำแย่อย่างมาก คุณไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับ ลิเวอร์พูล ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา คุณชนะ พาเลซ มา 7-0 ดังนั้นมีนักเตะหลายคนที่หลุดฟอร์มไป"

"มันเป็นหน้าที่ของเขาที่จะแก้ไข - ไม่ว่าจะเป็นแผนการเล่น, ตัวบุคคล พวกเขาต้องจัดการ - แต่มีหลายทีมที่แย่งท็อปโฟร์ซึ่งมันน่ากังวลสำหรับ ลิเวอร์พูล"

"ผมจำไม่ได้เลยว่านานแค่ไหนแล้วที่ทีมมีนักเตะที่หลุดฟอร์มพร้อมกันหลายคนในช่วงเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามในซีซั่นนี้ ไม่ใช่แค่ฟอร์มตก แต่ตกลงอย่างมากในช่วง 4-5 เกมที่ผ่านมาซึ่งมันน่ากังวล ไม่ใช่แค่ในแง่ของการลุ้นแชมป์ แต่ในแง่ของการแย่งท็อปโฟร์ด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด