:::     :::

ซาเน่เผยยังมีเสียงเป๊ปในหูตลอดเวลา

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564
1,530
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลรอย ซาเน่ แข้งตัวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่าทุกวันนี้ยังมีเสียงของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายเก่าก้องอยู่ในหูเหมือนกับว่ามีอดีตเจ้านายอยู่ข้างใน

ดาวเตะทีมชาติเยอรมันที่ยิง 39 ประตูจาก 135 ในการค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม จนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในแนวรุกอันตรายคนหนึ่งของวงการลูกหนัง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าได้รับคำสั่งสอนของ เป๊ป จนทุกวันนี้เหมือนกับว่านายใหญ่ชาวสเปน "ตัวเล็ก" ที่คอยสอนอยู่ในหูอยู่ตลอด

"เป๊ป และผมมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน" ซาเน่ ที่เคยอาศัยในอาคารเดียวกับ เป๊ป ในแมนเชสเตอร์รวมถึง ดาบิด ซิลบา และ อิลคาย กุนโดกัน กล่าวผ่าน แดร์ สปีเกล

"ผมได้เจอครอบครัวของเป๊ปมากกว่าตัวเขาเองเสียอีก เขาไม่ได้ยืนที่หน้าต่างเพื่อรอเรากลับมาในตอนค่ำเพื่อตรวจสอบเรา! ผมคิดว่ามันเยี่ยมมากที่ได้ใช้ชีวิตใกล้กับเพื่อนร่วมงาน มันเป็นสิ่งที่ดีเลย"

"เขาช่วยยกระดับผมขึ้นไปอีกขั้น โดยส่วนใหญ่ทำงานกับสิ่งเล็กๆน้อยๆ : ผมจะพาบอลไปด้วยเท้าไหนในสถานการณ์ใดและอย่างไร? อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดในการเปิดพื้นที่?"

"โค้ชคนอื่นๆก็บอกคุณแบบนั้นเช่นกัน แต่เขาทำมันในทุกๆวันจนกระทั่งถึงจุดหนึ่งผมมีชายตัวเล็กๆอยู่ในหัวพร้อมกับเสียงของเขาที่คอยบอกผมว่าผมจะทำอะไรและยังไง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด