:::     :::

ป็อกบาชูคาวานี่มีสิ่งที่หอกผีคนอื่นขาดหาย

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564
1,363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก เอดินซอน คาวานี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมว่ามีสิ่งที่บรรดากองหน้าอายุน้อยในทีมไม่มี

กองหน้าตัวเก๋ามาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้ พร้อมพิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพที่มีอยู่จนได้รับคำชมอย่างมาก ซึ่งทาง ป็อกบา ยกย่อง คาวานี่ ว่ามีคุณสมบัติในแบบที่กองหน้าอายุน้อยในทีมอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เมสัน กรีนวู้ด ขาดหายไป

"ทุกคนรู้ดีว่า เอดี้ เป็นกองหน้าระดับท็อป-คลาส และมีกองหน้าแบบนี้ไม่กี่คนในโลก ซึ่งในทีมเรามีอยู่คนหนึ่ง" ป็อกบา กล่าวกับเอ็มยู ทีวี

"เรารู้ว่าเป้าหมายที่ยากที่สุดก็คือการทำประตู เรามีนักเตะพรสวรรค์ - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, แรชชี่ ในแนวรุก แม้กระทั่ง เมสัน พวกเขาสามารถยิงประตูจากนอกกรอบและอะไรต่างๆ แต่พวกเขาไม่มีสิ่งเหล่านี้ ประสบการณ์อย่าง เอดี้ และพวกเขาไม่มีคุณภาพในระดับของ เอดี้ เช่นกัน"

"ดังนั้นผมคิดว่าเราเติมเต็มซึ่งกันและกันด้วยผู้เล่นที่เรามีในแนวรุกและ เอดี้ สามารถแสดงให้เห็นถึงคลาสของเขาอย่างที่ทำในวันนี้ ประตูเหล่านั้นที่เราต้องการ ในช่วงเวลาที่เหมาะเจาะ เขาอยู่ตรงนั้นเสมอในเวลาที่ถูกต้องและถูกที่เพื่อช่วยทีมคว้าชัยชนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด