:::     :::

คล็อปป์โบ้ยถามบอร์ดเรื่องเสริมม.ค.

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564
1,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ชงเรื่องการเสริมทัพตลาดมกราคม 2021 ให้ผู้สื่อข่าวไปถามจาก แฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป เอง เพราะเป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจ ไมใช่ตัวเขาแม้ทีมเผชิญปัญหาขาดเซนเตอร์แบ็กเพื่อใช้งานแบบพอเพียงมาแล้วหลายเดือน รวมถึงเสริมศักยภาพกองหน้าที่ฝืดต่อเนื่อง

แชมป์เก่าเพิ่งแพ้ เบิร์นลี่ย์ 0-1 วานนี้เท่ากับไม่ชนะเกมลีกต่อเนื่องห้านัดจนบอส คล็อปป์ โยนธงขาวเรื่องลุ้นแชมป์ขอโฟกัสทำอันดับแชมเปี้ยนส์ ลีก 

ซึ่งหลังจบเกม แอนฟิลด์แบบเสียสถิติไร้พ่ายเกมลีกฐานะทีมเหย้านับจาก เม.. 2017 บอสดอยช์โดนจี้เรื่องคิดเสริมทัพได้หรือยัง? ทางเจเคบอกเอาคำถามนี้ไปแง้มปากบอร์ดดีกว่า 

การตัดสินใจเรื่องนั้น มันไม่อยู่ในอำนาจของผม กุนซือวัย 53 ปีเปิดปาก 


หากมีใครสักคนเห็นว่าเราควรทำอะไรสักอย่าง ส่วนตัวผมนั้นไม่มีอำนาจตัดสินใจว่าเราควรทำอะไรสักอย่างในตลาดหรือไม่ สิ่งนั้นชัดเจน” 

แต่เรื่องดังกล่าวไม่ใช่สิ่งที่อยู่ในหัวผม เพราะกลุ่มผู้เล่นที่มีอยู่เราสามารถเล่นให้มันดีขึ้นได้ เรื่องนั้นต่างหากที่ผมคำนึงถึง เป็นเรื่องที่ผมคิด เนื่องจากเวลานี้ความมั่นใจของเราไม่ได้อยู่ระดับสูงสุดอย่างที่ควร เห็นได้จากผลงานในเกมยิ่งกับโมงยามนี้” 

โดยส่วนใหญ่เลย จากเด็กมันเคยทำได้ระดับ 95 หรือ 90 เปอร์เซนต์ แต่เวลานี้มันตกลงมาไม่ต่ำกว่า 10%”

ดังนั้นตอนนี้คือหาทางซ่อมแซมไอ้ 10% ที่ตกลงไปอย่างไร แล้วเมื่อผ่านเกมล่าสุดเราก็ขุดให้ตัวเองหล่นไปลีกกว่าเดิมที่จะปีนขึ้นมา” 

ลิเวอร์พูล มีคิวแข่งยากต่อเนื่องเพราะพ้นเกม เอฟเอ คัพ รอบสี่ เยือน แมนฯ ยูไนเต็ด (24 ..) ก็ต้องออกไปเยือน สเปอร์ส (28 ..) ต่อเลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด