:::     :::

"รูน"เร้ารุ่นน้องผีตีเหล็กตอนร้อนเอาแชมป์ลีก

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564
1,871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ ผจก.ทีม ดาร์บี้ กระตุ้นอดีตต้นสังกัดอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด รักษาผลงานร้อนแรงต่อเนื่องตลอดครึ่งหลังซีซั่น 2020-21 เพื่อปลอดล็อคแชมป์ลีกซึ่งรอคอยมาตั้งแต่ปี 2013 โดยครั้งนั้นเขามีส่วนร่วมด้วย

ยูไนเต็ด เพิ่งชนะ ฟูแล่ม 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์จนทวงจ่าฝูงจาก แมนฯ ซิตี้ โดยมีมากกว่าสองคะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ซึ่งด้วยผลงานอันโดดเด้งของปีศาจแดงทำให้ รูนี่ย์ มั่นใจว่าทีมจะปลดล็อคแชมป์ลีกที่รอคอยมาตั้งแต่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ล้างมือในอ่างทองคำ 

ส่วนเหตุผลประกอบความเห็นบอสแกะเขาเหล็กก็เพราะ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เอดินสัน คาวานี่ และ ปอล ป็อกบา กำลังเข้าฝัก   

มันคือหนแรกในรอบ 2-3 ปีที่เราได้เห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด โผล่มาลุ้นแชมป์ลีก ซึ่งโดยส่วนตัวผมเชื่อว่าพวกเขาทำได้ รูนี่ย์ กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์


เชื่อไหมเมื่อ 6 สัปดาห์ก่อนผมบอกกับสตาฟฟ์โค้ชที่สำนักงาน ดาร์บี้ ว่า ตะหงิดๆ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นแชมป์ลีกซีซั่นนี้- จนถึงวันนี้ก็รู้สึกแบบนั้น ยิ่งมีโอกาสดูทีมเล่นก็ทำตื่นเต้นไม่ได้” 

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ เอดินสัน คาวานี่ คือผู้เล่นที่มีหัวจิตหัวใจผู้ชนะ สิ่งนั้นช่วยเยอะมาก ขณะที่ ปอล ป็อกบา ก็มีบทบาทการเล่นมากขึ้น

นักเตะที่หัวใจผู้ชนะช่วยแบ่งเบาความกดดันจาก ป็อกบา ทำให้เขาสามารถแสดงศักยภาพบนสนาม นับว่า ยูไนเต็ด อุดมแข้งคุณภาพ วางแผนก่อนแข่งโดดเด่น เกมที่พบ ลิเวอร์พูล แอนฟิลด์ คิดว่าจะเอาชนะได้แล้วด้วยซ้ำ

ก็เหลือแค่บอลในพื้นที่สุดท้ายต้องเนี้ยบกว่านี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด นายต้องทำให้ดีขึ้นอีกสัก 2-3 เท่า!”รูนแซวรุ่นน้อง 

ยูไนเต็ด ถูก วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนถูกกฎหมายปรับราคาเป็นเต็งสองแล้วที่ 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) เป็นรองแค่ แมนฯ ซิตี้ 2/5 ส่วน ลิเวอร์พูล หล่นเต็งสาม ราคา 8/1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด